Xây nhà theo phong thủy cho gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979

Xây nhà theo phong thủy cho gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979
Xây nhà theo phong thủy cho gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979

Xây nhà theo phong thủy là việc quan trọng đối với mỗi gia chủ. Với người sinh năm Kỷ Mùi 1979 có thể tham khảo một số thông tin cơ bản sau đây trước khi mua đất xây nhà.

– Năm sinh dương lịch: 1979

– Năm sinh âm lịch: Kỷ Mùi

– Quẻ mệnh: Chấn Mộc

– Ngũ hành: Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời)

– Thuộc Đông Tứ Mệnh

Xây nhà theo phong thủy cần chú ý những gì

1. Hướng nhà:

– Hướng tốt: Nam (Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn), Bắc (Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở), Đông Nam (Diên niên: Mọi sự ổn định), Đông (Phục vị: Được sự giúp đỡ)

– Hướng xấu nên tránh: Tây Nam (Họa hại: Nhà có hung khí), Đông Bắc (Lục sát: Nhà có sát khí), Tây Bắc (Ngũ quỉ: Gặp tai họa), Tây (Tuyệt mệnh: Chết chóc).

2. Hướng cửa chính:

Cửa chính là yếu tố quan trọng, quyết định tới chuẩn phong thủy của một ngôi nhà. Môn mệnh phải tương phối (nghĩa là hướng cửa chính và mệnh của chủ nhà phải hợp với nhau, thì vượng khí mới tốt, gia chủ mới phát tài.Với gia chủ sinh năm 1979 thì thoả mãn Môn mệnh tương phối, nghĩa là hướng cửa chính rất lý tưởng.

3. Hướng đặt bếp:

Gia chủ sinh năm 1979 có thể đặt bếp tọa các hướng Tây Bắc (Ngũ Quỷ); Đông Bắc (Lục Sát); Tây Nam (Hoạ Hại); Tây (Tuyệt Mệnh) nên sẽ nhìn về các hướng tốt  Bắc (Thiên Y); Đông (Phục Vị); Đông Nam (Diên Niên); Nam (Sinh Khí). Bên cạnh đó Chậu rửa – nơi xả bỏ những điều xấu, những điều kém may mắn nên đặt tại các hướng xấu như:  hướng Tây Bắc (Ngũ Quỷ); Đông Bắc (Lục Sát); Tây Nam (Hoạ Hại); Tây (Tuyệt Mệnh);

Lưu ý: Cửa của bếp nấu không được để thẳng với cửa chính của nhà hay nhìn thẳng vào cửa phòng ngủ. Điều này sẽ khiến cho người nằm ngủ sẽ gặp tai ương tật ách.

4. Phong thủy phòng khách:

Xây nhà theo phong thủy cho gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979

Trong phòng khách – là nơi tụ khí vì thế không nên có những vật phản quang. Bởi vật phản quang sẽ tản khí tốt hoặc mang theo những luồng khí xấu phân bố khắp phòng. Lưu ý nền phòng khách phải thật bằng phẳng có thể thì nên cao hơn các phòng khác.

5. Phong thủy phòng ngủ:

Có 30% thời gian trong cuộc đời con người để dành cho việc ngủ nên không gian này chiếm một vai trò đặc biệt quan trọng. Do vậy, mà khi xây nhà cũng cần yếu tố phong thủy cho phòng ngủ.

– Vị trí phòng ngủ và vị trí giường ngủ nên ưu tiên ở hướng tốt (các hướng Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị)

– Với chủ nhà thuộc hành Hỏa, Mộc sinh Hỏa, nên hướng giường quay về hướng thuộc Mộc thuộc  các hướng: Đông, Nam, Đông Nam.

– Tùy theo các thành viên khác trong gia đình, thì cần tính hành ứng với mỗi thành viên.

6. Màu sơn cho mẫu xây nhà theo phong thủy người sinh năm 1979 – Kỷ Mùi

Xây nhà theo phong thủy cho gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979
Xây nhà theo phong thủy cho gia chủ tuổi Mùi

Gia chủ sinh năm 1979 – Kỷ Mùi nên thuộc mệnh Hỏa. Vì thế mà có thể chọn xây nhà theo phong thủy theo màu sắc cho hợp với phong thủy như sau:

–  Màu tương sinh: Màu xanh nhẹ nhàng sẽ rất hợp với mệnh hỏa Mộc sinh Hỏa. Nên mệnh của gia chủ rất hợp với màu xanh. Bạn có thể chọn màu đỏ hoặc hồng (màu bản mệnh của Hỏa) để luôn nổi bật .

– Màu tương khắc: Vì mệnh Hỏa cũng tương khắc với màu đen – vốn tượng trưng cho mệnh Thủy vì Thủy khắc Hỏa.

Để xây nhà theo phong thủy tốt nhất với gia chủ, quý vị vui lòng liên hệ Phan Kiến Phát, chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ miễn phí cho quý vị để có được thiết kế nhà đẹp, không gian sống bình an, phát tài, hợp phong thủy.

Tham khảo thêm mẫu biệt thự đẹp tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.