Thiết kế nhà phố đẹp 1 trệt 3 lầu 4x20m

Thiết kế nhà phố đẹp với quy mô 1 trệt 3 lầu đơn giản. Chi phí xây dựng không tốn quá nhiều nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng. Yêu cầu của chủ nhà hướng tới là sự tiện ích. Một không gian sống hoàn hảo nhất theo lối khoa học. Mẫu nhà phố 1 trệt 3 lầu thuộc quyền sử dụng của anh Tony Trần. Phan Kiến Phát giới thiệu mẫu thiết kế mặt tiền 3 lầu này này với phối cảnh thiết kế nội thất vô cùng độc đáo. Tạo tiền đề cho các bạn, chủ đầu tư có ý tưởng cho căn nhà đẹp của mình sau này trong năm 2020.

Thông tin công trình nhà phố 1 trệt 3 lầu hiện đại có gara

Chủ đầu tư: Tony Trần

Địa điểm: Quận 7

Năm thiết kế: 2019

Công trình: nhà ống 4 tầng

Kiến trúc: hiện đại

Kiến trúc sư: Đội ngũ KTS Phan Kiến Phát

Kinh phí đầu tư: 1 tỷ 4

Công năng sử dụng:

+ Tầng 1: gara, phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh chung

+ Tầng 2: phòng ngủ master, phòng ngủ 1

+ Tầng 3: phòng ngủ 2, phòng thờ, sân thượng

Yêu cầu của chủ đầu tư:

Điều kiện thi công thực tế của gia đình:

  • Chiều rộng mặt tiền 4m, chiều sâu hơn 20m
  • Nền đất cứng, hình khối vuông vắn, thoáng mát
  • Kiến trúc xung quanh chủ yếu là nhà ống cao tầng, thiết kế kiến trúc đơn giản

Mong muốn thiết kế nhà của gia đình như sau:

  • Thiết kế công năng đơn giản nhưng đầy đủ chức năng. Gồm có không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp.
  • Thiết kế 3 phòng ngủ, 1 phòng ngủ master có phòng thay đồ. Và vệ sinh khép kín; phòng ngủ số 1 cho con trai khép kín; phòng ngủ số 2 cho con gái có góc học tập riêng
  • Phòng thờ được thiết kế ở tầng 3 hướng sân thượng. Phía ngoài phòng thờ tận dụng làm góc đọc sách cho gia đình.
  • Hành lang di chuyển giữa các không gian phải đảm bảo sự thông thoáng, thuận tiện. Và đảm bảo sự kết nối giữa các phòng trong một mặt sàn, cũng như các sàn ở các tầng khác nhau.
  • Ngoại thất đơn giản, sử dụng màu sắc hài hòa trung tính. Thiết kế mặt tiền phía trước kiên cố. Hệ thống ban công thiết kế kính cường lực để đảm bảo cho việc phân bổ ánh sáng và đón nhận dòng vượng khí vào trong.

Tiếp nhận yêu cầu tư vấn thiết kế nhà phố của chủ đầu tư. Kiến trúc sư đã tiến hành họp bàn và trao đổi về phương án sơ bộ, chuẩn bị đầy đủ cho buổi bảo vệ phương án cũng như chốt phương án cuối cùng với chủ đầu tư

Thiết kế nhà phố 1 trệt 3 lầu đẹp với mặt tiền 4m

Thiet Ke Nha Pho Hien Dai Dep 2
Khám phá và chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại

Mẫu thiết kế nhà thể hiện một hình khối vô cùng vững chắc và kiên cố. Ngôi nhà không quá phô trương nhưng những đường nét thẳng và mặt phẳng trước, tạo điểm nhấn khá cuốn hút. Với ban công thiết kế lạ mắt với cây xanh tạo nét độc đáo khác lạ sao với những nhà khác.

Khối sàn dầm mỗi tầng chạy thẳng lên được đổ khối đua rộng hơn. Điều này làm cho hình khối chung của tổng thể cân đối hơn. Mặt tiền công trình từ đó đáp ứng được nhu cầu đua mở rộng sàn. Tạo không gian cây xanh thoáng mát cho ngôi nhà.

Tầng 1 thiết kế gara để xe ô tô, do đó hệ thống cửa 2 cánh mở tiện lợi được lắp đặt. Phần tường trước mặt tiền có thể sơn màu trắng sang trọng hay ốp đá tự nhiên màu trắng vân khá nổi bật. Khoảng tường trước ban công lầu 2 được thiết kế ốp hệ lam gỗ nghệ thuật màu nâu xám. Cùng với kính cường lực và thiết kế hệ thống cửa nhôm Việt Pháp màu nâu đen. Một bức tranh hài hòa về màu sắc đang được điểm tô và phô diễn.

Mẫu thiết kế nhà ống 1 trệt 3 lầu tinh tế từ hình khối kiến trúc cho đến về thiết kế nội thất. Mỗi chi tiết đều có bố cục và tính toán chi tiết và cẩn thận. Mẫu thiết kế được chủ đầu tư gật đầu tư cái nhìn đầu tiên và ngay sau khi KTS hoàn thiện phối cảnh thiết kế.

Bố trí mặt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà ống 4 tầng hiện đại và khoa học

Ban Ve Chi Tiet Mat Bang Tret Nha Pho
Mặt bằng tầng trệt
Ban Ve Chi Tiet Mat Bang Lau 1 Nha Pho Hien Dai
Mặt bằng tầng lầu 1
Ban Ve Chi Tiet Mat Bang Lau 2 Nha Pho Hien Dai
Mặt bằng tầng lầu 2
Ban Ve Chi Tiet Mat Bang Lau 3 Nha Pho Hien Dai
Mặt bằng tầng lầu 3

Mặt bằng sử dụng mẫu nhà phố 1 trệt 3 lầu hiện đại với ban công cây xanh thoáng mát

Công năng được bố trí hợp lý và khoa học. Từ phòng ngủ cho đến không gian sinh hoạt chung đều được lên kế hoạch và tính toán chi tiết và cẩn thận.

Tầng trệt mẫu nhà phố 4 tầng có gara thiết kế phía ngoài là không gian để xe. Phía trong là phòng được bố trí ngay cạnh thông với cửa cuốn. Cầu thang bộ được thiết kế lui về góc của phòng khách. Phòng bếp được bố trí phía trong. Nhà vệ sinh chung thiết kế đối diện với giếng trời ở khu trung gian giữa phòng ăn và phòng khách.

Lầu 1 thiết kế phòng ngủ 1 – phòng ngủ master có nhà vệ sinh khép kín. Phía bên kia hành lang là phòng ngủ số 2, thiết kế sử dụng nhà vệ sinh riêng trong phòng ngay cạnh cửa ra vào.

Lầu 2: thiết kế phối hợp nhiều không gian, phòng ngủ 3 và phòng ngủ 4 liền kề nhau. Phía bên kia hành lang là phòng karaoke. Đây là không gian sinh hoạt tiện nghi và thú vị cho các thành viên trong gia đình. Nhà vệ sinh chung được đặt ở bên ngoài phòng karaoke.

Lầu 3: Phòng thờ, thiết kế hướng ban công trước sân thượng. Phía sau là sân phơi và phòng giặt.

Thiết kế nội thất nhà phố 4 tầng đẹp

Nội thất phòng khách

Không gian chính là phòng khách được thiết kế đẹp, sử dụng vật liệu gỗ làm chủ đạo. Màu kem của ghế sofa, kết hợp hài hòa với sắc trắng. Tạo thành không gian chỉnh chu nhờ vào kinh nghiệm thiết kế của kĩ sư.

Noi That Phong Khach 1
Thiết kế nội thất phòng khách nhà 4 tầng view 1

Nhờ những phối cảnh nội thất của kiến trúc sư theo phương án mặt bằng đã chốt giúp cho chủ đầu tư có cái nhìn tổng thể sau khi ngôi nhà xây dựng xong. Công việc thi công nội thất cũng dễ dàng hơn khi kinh nghiệm của kiến trúc sư sẽ lên kích thước chi tiết các vật dụng sao cho phù hợp nhất.

Noi That Phong Khach 2
Thiết kế nội thất phòng khách nhà 4 tầng view 2

Xu hướng sử dụng tấm pvc đá kết hợp với hệ lam gỗ, mục đích để phân chia không gian phòng khách với phòng bếp – ăn. Phong cách đang được ưa chuộng trong thiết kế nội thất mang lại tính thẩm mỹ cao, sang trọng. Mà không tốn quá nhiều chi phí thi công như sử dụng đá tự nhiên ốp tường.

Noi That Phong Khach 3
Thiết kế nội thất phòng khách nhà 4 tầng view 3

Gỗ là vật liệu trang trí luôn được ưa chuộng và hình như được phổ biến. hầu như gia đình nào cũng sử dụng trong ngôi nhà của mình. Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và loại gỗ đã làm nên những thiết kế đậm nét tinh tế. Trang trí tường sau sofa phòng khách bằng gỗ với những thiết kế mới mẻ, sáng tạo làm thay đổi diện mạo ngôi nhà của bạn.

Các mảng khối liên kết với nhau bằng các đường chỉ hay đơn giản là liền mạch, xuyên suốt. Điểm nổi bật chính là màu vân gỗ, màu sắc phối hợp với màu gỗ và ánh sáng tạo nên sự kết hợp ăn ý trong trang trí.

Noi That Phong Khach 4
Không gian nổi bật với trang trí gỗ ốp tường cho phòng khách

Nội thất phòng bếp thông phòng ăn

Không gian phòng bếp được bố trí phù hợp. Bàn ăn cho gia đình 6 thành viên đơn giản bố trí ngay bếp để tiện cho việc sinh hoạt.

Không gian bếp không cần thiết kế đèn chùm vì đèn led âm trần cùng phần sân sau đã cung cấp đầy đủ ánh sáng cho khu vực này. Vật dụng bếp cũng được thiết kế âm tủ tiết kiệm không gian. Phần tường giữa tủ bếp cũng được thiết kế lặp đặt mica dạng vân gỗ, để bảo vệ khu vực bếp thường xuyên bám bẩn dầu mỡ.

Thiết kế phòng bếp thông phòng ăn được lựa chọn sử dụng nhiều bởi nhiều ưu điểm: không chỉ thuận tiện trong việc di chuyển nấu nướng mà còn có tác dụng tiết kiệm không gian, rút ngắn khoảng cách, khoảng thời gian từ nhà bếp đến phòng ăn.

Tuy nhiên, việc kết hợp này cũng gây nên những bất tiện khi việc nấu nướng tạo ra khói, dầu mỡ và ám mùi quá nhiều, không khí ngột ngạt khiến người dùng bữa cảm thấy không thoải mái, giảm khẩu vị gây mất cảm hứng ăn uống.

Nếu chọn kiểu thiết kế này, bạn cần khắc phục được những bất tiện trên bằng cách lắp đặt hệ thống khử mùi và làm mát hợp lý.

Noi That Phong Bep Ket Hop Phong An 1
Không gian bếp của ngôi nhà 4 tầng
Noi That Phong An
Không gian bàn ăn trong mẫu nhà phố 4 tầng

Căn bếp được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo. Bên cạnh đó, kiến trúc sư nhấn nhá thêm bờ tường được ốp đá màu xám tro. Thiết kế phòng bếp hướng ngoại tận dụng triệt để nguồn ánh sáng thiên nhiên. Tạo một làn gió mới vào căn bếp vốn dĩ nóng bức từ các hoạt động nấu nướng hằng ngày.

>>>Tham khảo thêm trang thiết bị phòng bếp tại đây.

Nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ master

Phòng ngủ master sử dụng vật liệu đồng nhất với tầng trệt. Vách tường lại tiếp tục sử dụng lam gỗ, nhưng có biến đổi giúp cho căn phòng ấn tượng hơn. Màu trắng nhẹ nhàng làm chủ đạo trong căn phòng nhằm mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái để nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Nét độc đáo của tab giường và hai chiếc bàn nhỏ hai bên góc để trang trí đặt nước hoa, bình bông nhìn rất là ngộ nghĩnh và đẹp mắt. Tivi đặt đối diện và thêm yếu tố cây xanh để phòng ngủ không thiếu đi cái gì đó gọi là màu sắc không gian.

Noi That Phong Ngu 1
Thiết kế phòng ngủ master hiện đại view 1
Noi That Phong Ngu 1 1
Thiết kế phòng ngủ master hiện đại view 2

Bên cạnh việc bố trí đầy đủ công năng, phòng ngủ này còn có đủ không gian để bày bộ bàn ghế uống trà cũng như bàn làm việc sang trọng như phòng khách sạn. Đồ nội thất trong phòng sử dụng gỗ có vân tự nhiên

Noi That Phong Ngu 1 2
Thiết kế phòng ngủ master hiện đại view 3

Phòng vệ sinh dành cho master

Một phòng vệ sinh khép kín đầy đủ công năng. Với những không gian diện tích dành cho phòng tắm và vệ sinh. Các KTS của Phan Kiến Phát đã phải khá tinh tế và vận dụng linh hoạt để lên phương án thiết kế nội thất phòng vệ sinh tiện nghi mà vẫn đảm bảo công năng sinh hoạt cho gia chủ.

Noi That Phong Ve Sinh 1
Thiết kế phòng tắm hiện đại view 1

Khu vực phòng tắm kính riêng, có bồn cầu và bồn rửa mặt riêng. Tạo nên sự thuận tiện trong việc sử dụng cũng như sinh hoạt.

Bồn cầu sứ cao cấp màu trắng, gạch lát tường đá vân xám. Tạo điểm nhấn cho không gian nhà tắm thêm bắt mắt hiện đại. Sử dụng chất liệu gỗ MDF lõi xanh chống ẩm phun sơn trắng để thiết kế tủ kệ phòng tắm. Tư vấn gia chủ nên lựa chọn vòi chậu inox dạng ngắn cho bồn rửa mặt, vòi hoa sen cây inox đứng cao cấp. Cửa nhà vệ sinh đẹp với chất liệu gỗ tự nhiên. Ánh sáng vàng là lựa chọn tốt nhất cho những không gian phòng vệ sinh đẹp.

Noi That Phong Ve Sinh 1 1
Thiết kế phòng tắm hiện đại view 2

Các phòng ngủ dành cho các thành viên

Phòng ngủ 2 được thiết kế theo màu sắc yêu thích của con gái chủ đầu tư. Khi được sống và làm việc trong không gian mình yêu thích, năng lượng sẽ luôn tràn đầy, giúp tinh thần thoải mái.

Thiet Ke Noi That Phong Ngu 2
Thiết kế nội thất phòng ngủ 2
Thiet Ke Noi That Phong Ngu 3
Thiết kế nội thất phòng ngủ 3

Các món đồ được sắp xếp một cách ngăn nắp. Và tạo cho người dùng một không gian nhà hiện đại và tiện nghi hơn. Đây là cách mang đến cho người dùng một không gian vô cùng tươi mới và thiết thực nhất cho người dùng. Nếu khó khăn trong việc lựa chọn nội thất. Chủ đầu tư có thể liên hệ Phan Kiến Phát để được tư vấn hỗ trợ những thiết kế nhà phố đẹp tốt nhất.

Thiet Ke Noi That Phong Ngu Con Trai
Thiết kế nội thất phòng ngủ con trai
Thiet Ke Noi That Phòng Ve Sinh
Thiết kế nội thất phòng vệ sinh dành cho ông bà
Thiet Ke noi That Phong Ve Sinh 1
Thiết kế nội thất phòng vệ sinh chung

Với dịch vụ thiết kế và thi công xây nhà trọn gói, thiết kế thi công nội thất nhà phố, biệt thự, chung cư,… Phan Kiến Phát mang đến cho bạn một dịch vụ tối ưu nhất. Chắc chắn sẽ làm hài lòng chủ đầu tư khi lựa chọn Phan Kiến Phát là nhà thầu thi công xây dựng ngôi nhà – tổ ấm cho gia đình mình. Nếu bạn đang muốn thiết kế nhà phố 1 trệt 3 lầu đẹp hay những mẫu thiết kế nhà phố đẹp khác. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi, qua hotline 0908 05 6030 hoặc add zalo KTS sẽ tư vấn cho bạn miễn phí

Chúng tôi sẽ giúp bạn và luôn đồng hành bạn !!!

 

 

2 bình luận về “Thiết kế nhà phố đẹp 1 trệt 3 lầu 4x20m

  1. Dũng nói:

    Chào quý công ty!

    Tôi muốn xây nhà 3,5 tấm,trên nền đất 4x20m..Thiết kế theo phong cách hiện đại.Nói chung với chi phí tiết kiệm nhất có thể mà đảm bảo về kết cấu ạ.Nhờ báo giá ạ.

    Xin cảm ơn!

    • Kỹ Sư Nguyễn nói:

      Chào anh Dũng!
      Cám ơn Anh đã phản hồi cho chúng tôi. Chúng tôi đã nhận được yêu cầu thiết kế thi công nhà của mình. KTS Phan Kiến Phát sẽ sớm liên hệ tư vấn trực tiếp với bạn nhanh nhất có thể.
      Chúc Anh một ngày vui vẻ,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.