Mẫu nhà ống cổ điển 4 tầng đẹp 2021

Mẫu nhà ống cổ điển 4 tầng đẹp ở Tân Phú, TP.HCM được công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Phan Kiến Phát thiết kế và thi công trọn gói. Mẫu nhà mang phong cách Châu Âu cực sang trọng với kiến trúc độc đáo. Mẫu nhà phố kiểu Châu Âu được yêu thích hiện nay.

Thiết kế nhà ống cổ điển 4 tầng 60m2 mặt tiền 4m

Đây là một trong những mẫu nhà Phan Kiến Phát thiết kế – thi công trọn gói năm 2021 dành cho chủ đầu tư Anh Tuấn tại Tân Phú. Quy mô 4 tầng 60m2 mặt tiền 4m dài 15m, có đầy đủ không gian sinh hoạt gia đình 4 thành viên với phòng ngủ riêng cho mỗi người.

Mau Nha Pho Tan Co Dien Tai Tan Phu 1Mặt tiền mẫu nhà ống cổ điển 4 tầng có gara đẹp mắt và cuốn hút tại Tân Phú, HCM

Với diện tích phổ biến cho nhà  phố hiện nay, mặt bằng công năng rất phù hợp để chủ đầu tư tham khảo áp dụng cho ngôi nhà của mình sau này. Không chỉ thi công xây thô và hoàn thiện mà gia đình anh Tuấn cũng kí hợp đồng thi công nội thất. Các phối cảnh nội thất được Phan Kiến Phát giới thiệu trong bài viết.

Mặt bằng công năng nhà ống cổ điển 4 tầng 60m2

Mời các bạn tham khảo chi tiết mặt tiền nhà ống cổ điển 4 tầng và cùng xem qua mặt bằng công năng được bố trí như thế nào nhé!

Nhà sử dụng 2 lớp cửa: cửa cuốn và cửa chính 4 cánh xingfa mở vào bên trong để đảm bảo an toàn. Không gian sử dụng nhiều nhất là khu vực gara. Đi vào trong là phòng bếp – ăn có diện tích thoáng và rộng. Không gian gara được KTS thiết kế đảm bảo thoáng rộng, tầng 1 có nhà vệ sinh chung.

Mat Bang Tret Nha Pho Co Dien Anh Tuan Tan Phu
Mặt bằng bố trí công năng tầng trệt

Từ lầu 1 trở lên là không gian riêng tư của các thành viên gia đình, phòng ngủ master của vợ chồng anh Tuấn với diện tích lớn 25m2. Chiều dài nhà 15m nên mỗi phòng đều bố trí nhà vệ sinh riêng. Ban công được phép đưa ra 900mm lấy sáng. Phòng khách được bố trí trên lầu 1 không chỉ là nơi tụ họp của gia đình mà sử dụng nhiều mục đích như: phòng SHC, phòng đọc sách, karaoke…Mat Bang Lau 1 Nha Pho Co Dien Anh Tuan Tan Phu

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà phố 4 tầng có gara

Lầu 2 cũng bố trí phòng ngủ cho con gái lớn phía trước và phòng ngủ con trai phía sau. Kích thước từng không gian chủ đầu tư có thể phóng to ảnh để nhìn thấy rõ hơn.

Mat Bang Lau 2 Nha Pho Co Dien Anh Tuan Tan Phu
Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà 4 tầng có gara

Lầu 3 bố trí sân thượng trước và phía sau là khu giặt sân khơi. Phòng thờ trang nghiêm được đặt hướng ra sân thượng trước.

Mat Bang Lau 3 Nha Pho 4 tang Co Dien Anh Tuan Tan Phu
Mặt bằng tầng 4 mẫu nhà 4 tầng có gara

Phối cảnh mẫu nhà ống 4 tầng 60m2 cổ điển

Anh Tuấn mong muốn xây nhà tân cổ điển không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng. Dựa trên mặt bằng đã chốt, Kiến trúc sư Phan Kiến Phát tiếp tục khai triển mặt tiền nhà theo yêu cầu của gia đình.

Mau Nha Pho 4 tang Tan Co Dien Tai Tan Phu 3
Mẫu nhà ống 4 tầng có gara vừa sang trọng vừa hiện đại, nổi bậtNgoại thất màu trắng chủ đạo, kiến trúc thì mang đường nét cổ điển sang trọng lịch lãm.
Mau Nha Pho 4 tang Tan Co Dien Tai Tan Phu 4
Hình khối kiến trúc nhà cân đối thể hiện sự vững chắc kiên cố
Mau Nha ong Co Dien Tai Tan Phu 2
Mẫu nhà ống cổ điển 4 tầng đẹp

>>

Tham khảo:

Thi công trọn gói nhà phố 4 tầng cổ điển tại Tân Phú

Thiết kế xây dựng nhà đẹp

Nội thất Design Sponge

 

Mau Thiet Ke Nha Ong Dep 6
Mau Thiet Ke Nha Ong Dep 2
Mau Thiet Ke Nha Ong Dep 1
Mau Thiet Ke Nha Ong Dep Kieu Phap
Mau Thiet Ke Nha Ong Dep 4
Mau Thiet Ke Nha Ong Dep 7
Mau Thiet Ke Nha Ong Dep 3