Nhà phố tân cổ điển sang trọng hiện đại đáng xây năm 2020

Mẫu nhà phố tân cổ điển đem đến một nét quý tộc và sang trọng. Người luôn yêu thích sự tinh tế, thanh thoát, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Thì hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự đẹp này. Hy vọng mẫu nhà này sẽ giúp bạn sẽ hoàn thiện ý tưởng và lên phương án của gia đình mình.

Kiến trúc tân cổ điển ra đời từ giữa thế kỷ 18 là sự hòa trộn của kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại. Sự giao thoa, phát huy những thế mạnh tạo nên sức sống mang tầm vĩ mô của những công trình biệt thự tân cổ điển sang trọng.

Kiến trúc tân cổ điển được ưa chuộng ở những mẫu biệt thự, tòa lâu đài lớn. Hoặc những công trình văn phòng thương mại hạng sang. Với diện tích không quá rộng và có hình khối đặc thù hình hộp, hẹp về mặt tiền nhưng rộng về chiều sâu. Tuy nhiên với sự sáng tạo không ngừng của KTS cùng với sự kết hợp tinh tế của những tinh hoa. Đem đến những phối cảnh đẹp hoàn hảo không tì vết.

Thiet Ke Biet Thu Co Dien 1 Tret 4 Lau Dep 1
Mẫu nhà 1 trệt 3 lầu tân cổ điển đẹp hiện đại khoa học tràn đầy sức sống

Phan Kiến Phát là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng. Với đội ngũ KTS có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế nhà phố, biệt thự. Chúng ta đã làm đẹp trăm nghìn trong nhiều năm vừa qua. Điều đó chính minh năng lực qua hàng loạt các công trình nhà phố tân cổ điển.

Đơn giản, tinh tế, và sang trọng chính là những tiêu chí bắt buộc mỗi kiến trúc sư phải thể hiện được trong công trình của chính mình. Yêu cầu của khách hàng là động lực đồng thời là mục tiêu để chúng tôi hướng đến. Và hoàn thành công việc thiết kế và sáng tạo của mình.

Thông tin công trình nhà 4 tầng – nhà phố tân cổ điển

Chủ đầu tư: Anh Thiện

Địa điểm: Quận 9, Tp.HCM

Năm thiết kế: 2020

Diện tích thiết kế: 5.5×16.5

KTS: đội ngũ KTS Phan Kiến Phát

Công trình: nhà 4 tầng

Kiến trúc: tân cổ điển

Kinh phí đầu tư: 2.5 tỷ

Công năng sử dụng:

+ Tầng trệt: sân trước để xe, ô tô, phòng khách, phòng bếp – ăn, sân sau, nhà vệ sinh 1

+ Lầu 1: phòng ngủ 1, phòng ngủ 2, nhà vệ sinh 2

+ Lầu 2: phòng ngủ 3, phòng ngủ 4, nhà vệ sinh 3

+ Lầu 3: sân thượng, phòng thờ, phòng giặt, sân phơi

Khám phá thiết kế chi tiết mẫu nhà 1 trệt 3 lầu 5.5×16.5

Lên ý tưởng cho thiết kế nhà 4 tầng tân cổ điển của chủ đầu tư

Xây nhà là công việc hệ trọng, được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm, do nhà là ở cả đời nên phải chắc chắn. Bên cạnh đó nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến không gian sống, chi phí đầu tư là vấn đề mà nhiều lo lắng nhất, vì đáng giá cả gia tài của gia chủ. Nên cần phải quan tâm, tìm hiểu kỹ càng thì mọi sai lầm đều sẽ ảnh hướng trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt của các thành viên.

Thiet Ke Biet Thu Co Dien 1 Tret 4 Lau Dep 2
Mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 5,5m

Mảnh đất nằm ngay trên mặt tiền đường, rất thuận tiện và thông thoáng. Gia đình có ý định sẽ thiết kế và thi công mẫu nhà phố 4 tầng tân cổ điển. Nên đã tìm hiểu rất nhiều trên các phương tiện internet, và đã tìm hiểu thực tế công trình của công ty Phan Kiến Phát, nên gia đình rất yên tâm.

Thống nhất lựa chọn kiến trúc cổ điển anh hướng đến. Mặt tiền được thiết kế tạo khối thật ấn tượng. Kiến trúc cổ điển có sự đồng bộ với ban công chung. Hệ thống cửa kính sẽ được thiết kế rộng để đảm bảo sự hài hòa với tính thẩm mỹ cao cho mặt trước. Thiết kế bao quát từ tường rào, tiểu cảnh xanh để đảm bảo không gian sống trọn vẹn và tốt nhất cho gia đình.

Mặt bằng dự kiến sử dụng của gia đình bao gồm sân trước để xe, 4 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp ăn, phòng thờ. Mặt bằng công năng được bố trí các lầu theo yêu cầu thoáng và rộng. Đảm bảo sự thuận tiện và mật độ lưu thông dễ dàng cho các thành viên trong gia đình.

Chiêm ngưỡng trước vẻ đẹp mẫu thiết kế nhà 4 tầng

Hình khối kiến trúc thể hiện sự kiên cố, bền vững, nhưng nhìn từ xa thì rất bề thế. Với cách xử lý khéo léo và thông minh của KTS, mặt tiền và hình khối công trình được phân chia khoa học, đồng đều. Thiết kế kiến trúc đẹp tạo nên điểm nhấn khá ấn tượng. Và tạo nên sức sống cuốn hút cho toàn bộ phối cảnh công trình.

Phần mặt tiền tầng 1 được ốp đá vân cao cấp, cùng với phần khối tường. Tầng 2 được giật cấp đua hơn so với tầng 1 và tầng 4 áp mái được thi công với khoảng trống sân thượng thoáng mát. Tạo nên những điểm nhấn khá ấn tượng và đẹp mắt

Hệ thống ban công rộng với lan can sắt được thiết kế khá hòa hợp, tinh tế. Mang đến sức sống khá mới mẻ. Ngoại thất sáng màu, sự kết hợp của màu trắng sáng, màu xám của đá. Một hiệu ứng không gian xanh đẹp hoàn toàn được lan tỏa trong khu phố. Mẫu nhà đẹp 4 tầng hoàn toàn chinh phục chủ đầu tư ngay từ cái nhìn đầu.

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà 1 trệt 3 lầu tân cổ điển đẹp

Mặt bằng tầng trệt

Mat Bang Cong Nang Nha Pho Tan Co Dien 1
Mặt bằng trệt nhà phố tân cổ điển

KTS bố trí công năng phía trong khá khoa học và đẹp mắt. Thiết kế khoảng sân trước sân vườn đẹp kết hợp với gara để xe. Từ sân đến sảnh chính chạy thẳng vào trong là phòng khách khá rộng và thoáng. Được thiết kế liên thông với phòng ăn và bếp nấu. Cầu thang thông tầng được bố trí ở giữa. Nhà vệ sinh chung được bố trí ngay cuối dãy, đảm bảo sự riêng tư. Phòng bếp – ăn được thiết kế có cửa kính hướng ra sân sau nên thoáng và mát.

Mặt bằng lầu 1, 2

Mat Bang Cong Nang Nha Pho Tan Co Dien 2
Mặt bằng lầu 1 mẫu nhà phố tân cổ điển
Mat Bang Cong Nang Nha Pho Tan Co Dien 3
Mặt bằng lầu 2 mẫu nhà phố tân cổ điển

Lầu 1, 2 được dành trọn vẹn cho gia đình anh Thiện. Phòng ngủ được thiết kế hướng ban công phía trước. Có thể đón nhận được nhiều ánh sáng và gió thoáng không khí, thiết kế khép kín nên rất thuận tiện cho việc sinh hoạt. Đối diện với sảnh thanh thông tầng trung tâm là phòng vệ sinh chung của các thành viên. Thiết kế rất thuận tiện cho việc sinh hoạt của các thành viên.

Mặt bằng lầu 3

Mat Bang Cong Nang Nha Pho Tan Co Dien 4
Mặt bằng lầu 3 mẫu nhà phố tân cổ điển

Lầu 3 mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển được thiết kế một phòng thờ, gần sân thượng, có view nhìn khá đẹp mắt. Đối diện sảnh thang là phòng giặt, kết nối trực tiếp với sân phơi của tầng.

Mat Bang Cong Nang Nha Pho Tan Co Dien 5
Mặt bằng mái mẫu nhà phố tân cổ điển

Với mặt bằng công năng sử dụng khoa học, nhu cầu của các thành viên trong gia đình được đáp ứng. Mẫu thiết kế nhà Tân cổ điển đã được kiến trúc sư bảo vệ thành công trước chủ nhà trong buổi họp bàn chốt phương án thiết kế. Và phương án đang chuẩn bị bước vào giai đoạn thi công.

Nếu như gia đình bạn đang ý định muốn sở hữu mẫu thiết kế nhà hoàn hảo, tiết kiệm chi phí. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay để được kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn trực tiếp chi tiết và báo giá cụ thể hơn nhé

Một số hình ảnh chủ đầu tư đang trong giai đoạn thi công

1 bình luận về “Nhà phố tân cổ điển sang trọng hiện đại đáng xây năm 2020

  1. Nguyễn hữu chiến nói:

    Tôi muốn xây nhà trên diện tích đất 5.34 × 23
    Một trệt một lầu mặt bằng trệt gồm nhà để xe phòng khách 2 phòng ngủ khu vực bếp rộng vì là nhà thờ nhà vệ sinh
    Lầu một phòng thờ 5 phòng ngủ khu vệ sinh phơi đồ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.