Nhà phố hiện đại diện tích 5x30m với mặt tiền vô cùng ấn tượng và mới lạ

Mẫu mặt tiền nhà phố hiện đại đẹp theo phong cách mới lạ, độc đáo, nhưng vô cùng ấn tượng

Nhà phố hiện đại diện tích 5x30m với mặt tiền vô cùng ấn tượng và mới lạ
Mẫu mặt tiền nhà phố đẹp, ấn tượng

Với phong cách hiện đại trẻ trung, mẫu nhà phố hiện đại diện tích 5x30m tại Bình Dương. Sau khi lên phối cảnh được gia đình chị Xiêm tại Bình Dương rất hài lòng và lựa chọn. Đây là mẫu nhà ống 3 tầng khắc phục được hướng tây, không gian thoáng mát. Mời quý khách tham khảo cũng như cần tư vấn thêm vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ PKP. Kiến trúc sư công ty nhiệt tình hỗ trợ tư vấn miễn phí cho bạn.

Nhà phố hiện đại diện tích 5x30m với mặt tiền vô cùng ấn tượng và mới lạ
Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng

Nhà phố hiện đại diện tích 5x30m với mặt tiền vô cùng ấn tượng và mới lạ
Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng

Bản vẽ chi tiết mặt bằng nhà phố hiện đại với diện tích 5x30m

Sở hữu một khu đất có địa thế hết sức thuận lợi, Gia chủ mong muốn xây dựng cho gia đình một ngôi nhà hiện đại. Mang dấu ấn riêng và thể hiện được cá tính mạnh mẽ. Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mà các KTS của chúng tôi lên phương án và thiết kế chi tiết.

Mặt bằng tầng trệt

Khu đất của chủ nhà có chiều dài khá lớn. Nên chúng tôi bố trí thêm diện tích khoảng sân trước để tạo một khoảng không gian thoáng. Đồng thời bên trong còn kết hợp chức năng gara ô tô, để xe máy đúng theo yêu cầu của gia chủ.

Trong nhà, khoảng trống ở khu vực cầu thang được bố trí thêm sân vườn và hồ nước. Còn phần mái của khu vực này được làm giếng trời để đưa ánh sáng đến khu vực giữa nhà. Cũng tạo sự thông thoáng tối đa cho ngôi nhà theo trục đứng.

Nhà phố hiện đại diện tích 5x30m với mặt tiền vô cùng ấn tượng và mới lạ
Mặt bằng tầng trệt nhà phố hiện đại

Tầng trệt chủ yếu bố trí phòng khách được ngăn cách bên ngoài bằng vách kính trong suốt, chịu lực tốt. Tiếp đến là khu vực phòng ngủ có phòng vệ sinh khép kín. Phòng bếp  liên kết bàn ăn hiện đại thoáng rộng. Cuối dãy là một sảnh phụ, là nơi gia chủ có thể thiết kế thêm khu vực thư giãn riêng.

Nhà phố hiện đại diện tích 5x30m với mặt tiền vô cùng ấn tượng và mới lạMặt bằng lầu 1 nhà phố hiện đại

Mặt bằng lầu 1

Tại lầu 1 được bố trí 2 phòng ngủ rộng rãi dành cho con của gia chủ. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của 2 phòng. Chúng tôi sẽ bố trí vệ sinh chung dành cho 2 phòng. Thêm vào đó phòng vui chơi cho trẻ em được bố trí ở phía trước. Hướng ra ban công rộng rãi và thoáng mát.

Nhà phố hiện đại diện tích 5x30m với mặt tiền vô cùng ấn tượng và mới lạ
Mặt bằng lầu 2 nhà phố đẹp

Mặt bằng lầu 2

Lầu 2 là khu vực dành riêng cho giải trí, tận hưởng không gian sinh hoạt ấm cúng bên các thành viên. Một khu vực sân thượng mát mẻ rộng rãi. Tiếp đến là phòng Bida góc vui chơi cho gia chủ sau những ngày nghỉ. Phòng Bida thiết kế rộng rãi. Gia chủ có thể cùng chơi với các thành viên. Hoặc chơi cùng bạn bè của mình với không gian yên tĩnh. Tiếp đến là phòng sinh hoạt chung, nơi các thành viên quây quần bên nhau, chia sẽ những câu chuyện vui buồn, cùng nhau thưởng thức những bộ phim hay.

Gia chủ là một người rất yêu âm nhạc, thích ca hát, tận hưởng không gian vui chơi ca hát cùng bạn bè và người thân. Chính vì vậy phòng karaoke được thiết kế cách âm, nhưng vẫn tiếp xúc được ánh sáng thông qua kính vì nhờ có sân sau để trống.

Nhà phố hiện đại diện tích 5x30m với mặt tiền vô cùng ấn tượng và mới lạ
Mặt bằng tầng mái nhà phố 3 tầng

Thiết kế nội thất mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền đẹp

Nội thất phòng khách

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng tông màu sử dụng là gam màu trung tính. Cùng với sự kết hợp của gam màu be, màu sữa, màu nâu vàng, màu nâu tối và màu xanh rêu. Không gian nhà trở nên khá đơn giản, hiện đại và rộng hơn với cách bố trí nội thất khoa học.

Nha Onng 3 Tang Mat Tien Dep Voi Gach Thong Gio 7
Thiết kế phòng khách đẹp với gam màu xanh đẹp mắt

Chiếc ghế sofa hình chữ L màu be, chiếc bàn trà gỗ màu nâu đất và mảng tường phía sau được treo tranh đen trắng trên nền tường màu xanh rêu. Cho chúng ta cảm giác mát mẻ, thanh bình và yên ả.

Nha Onng 3 Tang Mat Tien Dep Voi Gach Thong Gio 8
Phòng khách với bộ ghế sofa màu trắng nổi bật giúp căn phòng trở nên tinh tế hơn

Nội thất phòng bếp – ăn

Thiết kế phòng ăn tách biệt với phòng bếp qua vách ngăn bình phong trắng họa tiết hình cây. Bố trí ngay gần với chân cầu thang, giảm bớt sự trống trải ở phần sảnh thông tầng. Bộ bàn ăn nhỏ màu nâu đen, những chiếc ghế ăn màu be. Một bình hoa nhỏ trên bàn cũng đủ để thôi thúc các thành viên nhanh chóng về nhà sau những giờ học và làm việc mệt mỏi ngoài xã hội.

Nha Onng 3 Tang Mat Tien Dep Voi Gach Thong Gio 9
Phòng bếp – ăn ngăn cách bởi bởi tấm CNC cách điệu hình cây đẹp mắt
Nha Onng 3 Tang Mat Tien Dep Voi Gach Thong Gio 10
Bàn ghế ăn với thiết kế đơn giản nhưng gọn gàng và đẹp mắt

Thiết kế bếp hình chữ L thiết kế sát góc tường, phần tủ dưới sử dụng màu nâu với thiết kế cửa mở quay tay cầm inox. Kính dán bếp màu xanh lá cây và hệ tủ trên màu trắng mang đến sự đối lập tuy nhiên lại vẫn đảm bảo sự hài hòa với toàn bộ không gian nội thất trong nhà phố.

Nha Onng 3 Tang Mat Tien Dep Voi Gach Thong Gio 11
Phòng bếp được bố trí đầy đủ công năng sử dụng và công nghệ hiện đại

Nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ master được thiết kế khá đơn giản, nền nhà gạch bóng màu sáng. Kết hợp với kệ tivi sát tường và đợt trang trí phía trên tạo nên một giá sách nhỏ khá đẹp mắt. Khoảng tường phía sau đầu giường được thi công bằng giấy dán tường 3D màu xanh. Kết hợp với rèm cửa màu trắng và ổ cửa sổ thoáng mát phía hông giường. Đảm bảo không gian phòng ngủ không bị bí bách.

Nha Onng 3 Tang Mat Tien Dep Voi Gach Thong Gio 12
Nội thất phòng ngủ dành cho master 
 Lấy màu xanh làm điểm nhấn chung cho các phòng ngủ, phòng ngủ của cô con gái 8 tuổi thiết kế khá rộng. Tủ quần áo thiết kế âm tường, trần thạch cao thiết kế khối tròn cùng với khoảng tường sau đầu giường được sơn màu xanh. Những họa tiết dán tường đơn giản và ngộ nghĩnh đủ để thu hút nhiều ánh nhìn. Chiếc bàn học đơn giản sát tường và những tấm đợt gỗ trang trí màu trắng đặt những chậu hoa nhỏ ngay phía trên. Mang đến điểm nhấn khá ấn tượng cho phòng ngủ đẹp của cô con gái nhỏ.
Nha Onng 3 Tang Mat Tien Dep Voi Gach Thong Gio 13
Nội thất phòng ngủ dành cho con gái nhỏ

Phòng ngủ của cậu con trai lớn 12 tuổi thiết kế khá công phu và cầu kỳ. Màu xanh lá cây kết hợp cùng với màu trắng tạo nên một không gian khá thú vị. Tủ quần áo thiết kế đơn giản bằng cách phủ bóng, phụ kiện tay kéo tủ màu đồng nổi bật hơn . Bàn học nhỏ phía góc và đặt phía trên vừa tận dụng làm kệ trang trí, vừa giúp khoảng tường bớt trống hơn.

Nha Onng 3 Tang Mat Tien Dep Voi Gach Thong Gio 14
Nội thất phòng ngủ dành cho cậu con trai
Nha Onng 3 Tang Mat Tien Dep Voi Gach Thong Gio 15
Góc học tập dành cho con trai gia chủ

Nội thất phòng thờ

Phòng thờ nhỏ được trang trí trang nghiêm, tông xanh rêu phía tường cùng với màu nâu cà phê của bàn thờ đủ để gia đình có một không gian yên bình. Thể hiện lòng thành kính với ông bà tổ tiên.

Nha Onng 3 Tang Mat Tien Dep Voi Gach Thong Gio 16
Phòng thờ nhỏ trang nghiêm của gia đình

Công ty Phan Kiến Phát chuyên tư vấn – thiết kế – thi công

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại 150m2 được lên kế hoạch xây dựng chi tiết tỉ mỉ đảm bảo về mặt công năng cũng như thông số kỹ thuật. Mẫu nhà mang vẻ ngoại thất mới lạ. phá cách. Có những điểm nhấn riêng khó tìm thấy ở các ngôi nhà phố khác đem tới không gian sống tiện nghi, hiện đại nhất. Và hài hòa với thiên nhiên cho gia đình ông Tuấn.

Nếu yêu thích mẫu nhà phố 3 phòng ngủ này, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn.

 

 

4 bình luận về “Nhà phố hiện đại diện tích 5x30m với mặt tiền vô cùng ấn tượng và mới lạ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.