Mẫu nhà phố tân cổ điển đẹp cao tầng sang trọng 2020

Mỗi nhà đều có nét vẻ đẹp riêng của nó. Có nhà đầu tư thích phong cách hiện đại và nhiều chủ đầu tư lại thích phong cách cổ điển. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển đem đến những nét đẹp quý tộc và sang trọng.  Những người yêu thích sự tinh tế, thanh thoát, chú trọng đến sự tỉ mỉ. Thì hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những mẫu nhà phố dưới đây. Hy vọng những mẫu nhà này sẽ giúp các bạn sớm lên được ý tưởng và triển khai phương án của gia đình mình nhé.

Kiến trúc tân cổ điển được ưa chuộng ở những mẫu biệt thự, tòa lâu đài lớn. Hoặc những công trình văn phòng thương mại hạng sang. Nhà phố xưa nay được biết đến chủ yếu với phong cách kiến trúc hiện đại. Sự xuất hiện của phong cách tân cổ điển ở những mẫu nhà phố đã tạo nên một hiệu ứng mới.

Diện tích thiết kế hẹp, không quá rộng và có hình khối đặc thù về hình hộp, hẹp về mặt tiền và rộng về chiều sâu. Tuy nhiên với sự sáng tạo của kiến trúc sư, sự kết hợp tinh tế của những tinh hoa. Đem đến những phối cảnh đẹp hoàn hảo và không tì vết.

Phan Kiến Phát – đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế xây dựng

Với đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, luôn chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế nhà phố, biệt thự. Chúng tôi luôn cố gắng nổ lực là đẹp hồ sơ năng lực của mình bằng hàng loạt các công trình nhà phố tân cổ điển.

Đơn giản, tinh tế, và sang trọng chính là những tiêu chí bắt buộc mỗi kiến trúc sư phải thể hiện được trong công trình của chính mình. Yêu cầu của khách hàng là động lực đồng thời là trung tâm để chúng tôi hoàn thành công việc thiết kế và sáng tạo của mình

Mẫu nhà phố tân cổ điển sang trọng tại Lê Thị Riêng – Quận 10

Thiet Ke Nha Ong Dep 1 - nhà phố tân cổ điển
Mẫu nhà tân cổ điển cao tầng mang phong cách tân cổ điển
Thiet Ke Nha Ong Dep 3 - nhà phố tân cổ điển
Mẫu nhà phố tân cổ điển cao tầng

Khu đất với lợi thế ngay mặt tiền đường, KTS đã nhanh chóng kịp thời tận dụng sự thuận lợi này để lên ý tưởng cho phối cảnh thiết kế của công trình.

Toàn bộ hệ thống trụ cột tròn được sơn màu trắng sáng. Chân khối trụ vuông và thiết kế tường cao được tô sơn màu vàng đồng, tạo sự mới mẻ thông thoáng. Mặt tiền được tận dụng làm không gian kinh doanh. Các tầng trên là kho chứa đồ và nơi sinh hoạt cho gia chủ.

Màu be trắng sáng thanh thoát, phối cùng với hệ thống đường gờ chỉ chạy dọc thân tường trước mặt tiền, và phào trang trí trên mái. Mặt tiền được làm bằng kính cao cấp. Một không gian sang trọng cho mẫu nhà phố thời đương đại.

Mẫu nhà phố cao tầng đẹp có công năng sử dụng, đáp ứng nhu cầu của anh Tuấn. Anh yêu cầu sự đơn giản nhưng tinh tế, chú trọng đến phần đón sáng và đón thoáng của không gian chung.

Mẫu nhà phố cao tầng tân cổ điển mặt tiền 6m sang trọng

Thiet Ke Nha Ong Dep 4-Mẫu nhà phố tân cổ điển sang trọng
Mẫu nhà phố tân cổ điển sang trọng

Điểm nhấn chính của mẫu nhà phố tân cổ điển tập trung vào cách xử lý mặt tiền. Từ thiết kế mái trang trí và hệ thống lan can lục bình tạo những đường nét khỏe khoắn và vững chắc. Khối ban công trống của các tầng đều được xử lý thiết kế tiểu cảnh xanh. Một không gian tràn ngập sức sống của các tầng đang hiện rõ mồn một.

Thiet Ke Nha Ong Dep 2-Mẫu nhà phố tân cổ điển sang trọng
Mẫu nhà phố tân cổ điển sang trọng

Chú trọng đến không gian chức năng kinh doanh và mặt bằng đón thoáng, ánh sáng tự nhiên. Với cách xử lý đơn giản nhưng tinh tế, chú trọng đến kết cấu vững chắc. Và sự liên kết của các không gian hơn là thể hiện những hiệu ứng riêng lẻ. Toàn bộ cửa trước mặt tiền đều là cửa nhôm kính Xingfa. Hệ thống mái thiết kế theo dạng lam hình hộp. Tạo cái nhìn mới mẻ và độc đáo cho tổng thể không gian chung.

KTS đã sử dụng màu sắc trung tính, phào trang trí được xử lý khéo léo và thông minh. Những mẫu nhà phố tân cổ điển mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn. Hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm những phương án thiết kế mới, khoa học hơn, giúp tối ưu công năng của mình.

Tham khảo thêm 20 mẫu nhà phố tân cổ điển đẹp tại Phan Kiến Phát

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.