Mẫu nhà villa đẹp xanh mát 2019 ở Vũng Tàu

Cùng tham khảo mẫu nhà villa Bạch Mã đẳng cấp mang phong cách hiện đại tọa lạc tại Vũng Tàu. Công trình là sự công phu trong từng đường nét thiết kế. Vẻ đẹp thẩm mỹ của căn biệt thự villa không dừng lại ở cách trang trí mặt tiền. Bên cạnh đó, bố trí nội thất phải phù hợp nhằm tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp của căn biệt thự.

Công trình: Thiết kế biệt thự villa 2019

Chủ đầu tư: Nguyễn Anh Thoại

Địa chỉ: Vũng Tàu

Thực hiện: KTS Phan Kiến Phát

Hotline: 028.3767.1735

Website: phankienphat.com

Trang trí mặt tiền nhà villa đẹp 3 tầng

Trang trí mặt tiền biệt thự villa hiện đại
Trang trí mặt tiền biệt thự villa hiện đại

Mẫu nhà villa đẹp của anh Thoại mang tên Villa Bạch Mã tọa lạc tại khu dân cư an ninh. Đây là mẫu công trình thiết kế cho một gia đình 3 thế hệ. Villa Bạch Mã với diện tích sử dụng 10x16m, hướng cửa chính Đông Nam hợp với mệnh phong thủy của gia chủ.  Kiến trúc mặt tiền 5m rộng rãi được thiết kế với gam màu trắng làm chủ đạo. Nét đẹp hiện đại của nhà biệt thự villa toát lên qua lối thiết kế các hình khối vuông vắn. Dòng chữ Villa Bạch Mã nổi bật đính trước cổng chính bằng vật liệu kim loại.

Nét đẹp hiện đại của nhà Villa Bạch Mã

Căn biệt thự villa Bạch Mã với lối thiết kế lệch tầng hiện đại. Mặt tiền bên ngoài kết hợp màu sơn trắng cao cấp với loại gạch giả đá sọc đen trông rất thẩm mỹ. Kết cấu chịu lực bên ngoài được xây bằng sàn gạch bê tông cùng vật liệu sàn giả gỗ.

Góc nhìn tổng quan căn villa hiện đại

Góc nhìn từ trên xuống căn biệt thự Villa
Góc nhìn từ trên xuống căn biệt thự Villa

Góc nhìn từ trên cao của mẫu biệt thự nhà villa đẹp mang tên Bạch Mã. Mặt bằng mẫu nhà villa đẹp tại tầng trệt với chiều rộng 10m thông thoáng. Phía sân trước bao gồm 2 lối cửa chính. 1 cửa chính 4 cánh đi thẳng vào bên trong nhà, cửa hông là dạng cửa cuốn an ninh cho lối vào nhà xe. Cả 2 khu vực bên trong được thiết kế liên thông với nhau rất thông thoáng. Mặt sân xi măng phía trước bố trí các tiểu cảnh xanh xung quanh rất thẩm mỹ. Tại góc nhìn này, có thể thấy căn biệt thự villa thiết kế nhiều khoảng không mở. Sân trước và sau, các bên đều ưu tiên trồng cây. Không gian phía trước và sau nhà rất thoải mái, đón nắng tự nhiên và gió trời.

Nét đẹp ban đêm của căn biệt thự villa đẹp
Nét đẹp ban đêm của căn villa đẹp

Với lối kiến trúc và cách thiết kế như trên của KTS Phan Kiến Phát. Tấm sàn chịu lực giả gỗ kết hợp với hệ thống đèn hợp lý sẽ phát huy công năng tối đa vào ban đêm. Căn hộ Villa Bạch Mã lung linh dát vàng ắt hẳn sẽ chiếm tất cả sự chú ý của bất cứ ai đi ngang qua đây

Mê hoặc bởi lối kiến trúc nội thất hiện đại, đẳng cấp của nhà Villa

Thiết kế phòng khách cho căn Villa đẹp Bạch Mã

Nội thất phòng khách sang trọng, đẳng cấp
Nội thất phòng khách sang trọng, đẳng cấp

Mẫu nhà villa đẹp của Thoại chú trọng lối kiến trúc hiện đại, sang trọng trong thiết kế nội thất. Các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những món nội thất đắt đỏ tạo nên thương hiệu Villa Bạch Mã. Điều đầu tiên đập vào mắt chúng ta có lẽ là bộ cửa gỗ sừng sững của ngôi nhà. Chất liệu bằng gỗ lim nước ngoài rất cầu kỳ, đường nét hoa văn đối xứng. Sau lối cửa chính là căn phòng khách rộng rãi của ngôi nhà được bố trí thành vòng chữ U. Tại đây bố trí những chiếc ghế sofa bằng da cùng một chiếc bàn bằng loại gỗ tự nhiên. Sảnh phòng khách thiết kế tấm gạch thảm đường viền sắc nét khoanh vùng cho không gian phòng khách.

Góc nhìn khác nơi phòng khách view 2
Góc nhìn khác nơi phòng khách view 2

Phong cách hiện đại thường ưu tiên gam màu trắng chủ đạo. Mục đích làm nền cho những món nội thất sang trọng. Căn phòng khách được thiết kế rất rộng 36m2, trần cao kết hợp với loại đèn đôi âm trần giúp tản nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Điểm nổi bật nhất trong căn phòng khách không thể thiếu loại đèn thả trần hình pha lê giọt nước. Đèn trần phòng khách ngày nay với nhiều mẫu mã độc đáo, đa dạng. Hãy tạo nên sự thu hút, ánh nhìn ngưỡng mộ của các vị khách qua cách trang trí đèn trần phòng khách. Đối diện là mảng tường sử dụng giấy dán tường trang trí cùng 1 thanh kệ tivi rất gọn gàng.

Tiểu cảnh cầu thang

Phổi cảnh khu vực cầu thang biệt thự villa
Phổi cảnh khu vực cầu thang

Ngăn cách khu vực phòng khách và gian bếp chính là cầu thang. Đường viền hoa văn lối cầu thang được vẽ tinh tế, rất đẹp. Bậc cầu thang được anh Thoại chọn lựa đá granite màu đen nổi bật, cổ bậc màu trắng rất hài hòa với tổng thể màu sơn của ngôi nhà. Toàn bộ hệ tay vin cầu thang sử dụng loại gỗ tự nhiên sáng màu rất thẩm mỹ. Xung quanh trang trí tiểu cảnh xanh rất bắt mắt bao gồm nhiều loại chậu cảnh, đá sỏi, cây khô,… Mang không gian tự nhiên vào ngôi nhà cho chúng ta cảm giác thư giãn, dễ chịu.

Phối cảnh phòng ăn

Mẫu phòng ăn trong căn villa hiện đại
Mẫu phòng ăn trong căn villa hiện đại

Tiếp đến là khu vực dùng bữa của các thành viên. Gia chủ chọn lựa loại bàn ăn dài mặt kính cường lực rất chắc chắn, chân inox sáng màu không gỉ. Xung quanh bố trí các loại ghế được bọc nệm cao cấp có tay vịn. Mẫu ghế trên cho cảm giác ngồi rộng rãi và rất êm. Đối diện là một bàn thờ nhỏ gọn sử dụng các vật liệu gỗ tự nhiên mang lại một chút hơi hướng truyền thống trong không gian sống hiện đại.

noi that ban an biet thu pho 1 tret 2 lau dep view 2 Phan Kiến Phát Co.,Ltd
Phối cảnh bàn ăn góc 2

Căn phòng bếp chọn loại gạch men lát sàn có kích thước 60x60cm cho cảm giác không gian như rộng hơn. Bên cạnh đó, với vị trí đặt liên thông với khu vực sân sau nhiều cửa sổ thông thoáng giúp lưu thông không khí khi nấu nướng

Thiết kế nội thất phòng bếp cho mẫu biệt thự đẹp

Phối cảnh phòng bếp kết hợp quầy bar
Phối cảnh phòng bếp kết hợp quầy bar

Căn bếp sáng sủa thiết kế theo dạng hình chữ L nhằm tối ưu các công năng sử dụng. Nét hiện đại còn thể hiện ở việc thiết kế chung với một quầy bar mini liền kề bổ sung thêm loại đèn thả trần hợp lý. Tủ bếp sử dụng loại gỗ công nghiệp sơn trắng cao cấp. Bề mặt bếp ốp đá kim sa màu đen hoa văn bóng đẹp có độ bền cao, dễ lau chùi các vết nhơ. Bên cạnh đó, khu vực bếp cũng được ốp kính lên khá cao để tránh sự bám bẩn khi nấu nướng.Thiết kế các cửa sổ hợp lý thông thoáng cho không gian bếp.

Thiết kế phòng làm việc sáng tạo, trẻ trung
Thiết kế phòng làm việc sáng tạo, trẻ trung

Phòng làm việc của gia đình được bố trí tại không gian lầu 1. Bố trí bàn làm việc gần cửa sổ tận dụng được nguồn ánh sáng bên ngoài, có rèm che khi cần thiết. Ta có thể thấy phối cảnh phòng làm việc tuy không bố trí nhiều đèn nhưng vẫn sáng trưng và sạch sẽ. Tối ưu không gian bằng cách sử dụng các thanh bàn gỗ gắn liền với tường cửa sổ. Căn phòng làm việc được thiết kế theo phong cách năng động, sáng tạo với nhiều tranh ảnh treo tường nghệ thuật. Mẫu kệ thông minh được bố trí rất hợp lý.

Thiết kế nội thất phòng ngủ – biệt thự villa hiện đại

Nội thất phòng ngủ nhà biệt thự
Nội thất phòng ngủ nhà biệt thự

Mẫu phòng ngủ số 3 này được đặt tại vị trí lầu 1. Trước khi thiết kế, chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng về sở thích cũng như mệnh tuổi để đảm bảo được tính phong thủy tốt nhất cho các thành viên. Thiết kế một căn phòng ngủ mang lại sinh khí, sức khỏe tốt cho gia chủ là điều luôn được chú trọng. Mẫu phòng ngủ số 3 thiết kế dành cho cậu con trai của gia đình. Phòng ngủ con trai chọn lựa gam màu sáng trang trọng kết hợp với sự tươi mát của màu xanh ngọc bích mang lại 1 cảm giác rất hài hòa và dễ chịu.

Nội thất phòng ngủ view 2
Nội thất phòng ngủ view 2

Căn phòng ngủ của con trai được thiết kế rất gọn gàng với các vật dụng cần thiết. Có thể nói gia chủ là một tín đồ về nội thất gỗ cao cấp. Không chỉ phòng ngủ, các vị trí công năng khác vẫn được gia chủ tin dùng trong lối kiến trúc hiện đại. Bên cạnh đó, thiết kế căn biệt thự villa hiện đại này có phòng vệ sinh khép kín riêng cho gian phòng mỗi người.

noi that phong ngu 3 biet thu pho 1 tret 2 lau view 3 Phan Kiến Phát Co.,Ltd

Căn phòng ngủ con trai tuy nhỏ gọn nhưng vẫn ko kém phần sang trọng bởi giá trị từ nội thất gỗ cao cấp. Với lối thiết kế hướng sáng căn phòng ngủ lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng và năng lượng.

Phối cảnh phòng ngủ master

 Bố trí nội thất phòng ngủ master
Bố trí nội thất phòng ngủ master

So với căn phòng ngủ của con trai, có thể thấy phòng ngủ master có lợi thế về diện tích. Do đó thoải mái hơn, tiện nghi hơn là điều tất nhiên. Tuy vậy các căn phòng ngủ mang phong cách thiết kế tương đồng từ việc chọn lựa màu sắc cũng như những nội thất gỗ. Căn phòng ngủ master thiết kế một phòng WC riêng rất tiện nghi

noi that phong ngu master biet thu pho 1 tret 2 lau view 2 Phan Kiến Phát Co.,Ltd

Căn phòng ngủ master được đặt tại vị trí lầu 1 và nằm ngay ban công chính căn nhà. Vì vậy, căn phòng ngủ master có vị trí đặt tốt nhất tận hưởng được khí trời tự nhiên. Tại đây bố trí 1 bàn làm việc gần cửa sổ có ánh sáng hợp lý.

Nội thất phòng ngủ master trang trọng, hiện đại
Nội thất phòng ngủ master trang trọng, hiện đại

Phối cảnh phòng sinh hoạt chung

Phòng sinh hoạt chung nhà villa hiện đại

Phòng sinh hoạt chung cũng được đặt tại không gian lầu 1. Có diện tích thiết kế khoảng 25m2 rất rộng rãi và thông thoáng. Đây chính là nơi sum họp của các thành viên vào mỗi buổi tối, cùng xem truyền hình với nhau. Phòng SHCcó cách bố trí như phòng khách với một bộ ghế sofa dài hình chữ L trắng tinh tươm. Gam màu trắng chủ đạo cùng xanh ngọc bích cho một tổng thể hài hòa và thẩm mỹ.

Góc nhìn phối cảnh phòng sinh hoạt chung view 2
Góc nhìn phối cảnh phòng sinh hoạt chung view 2

Các bạn vừa xem qua mẫu nhà villa đẹp Bạch Mã tọa lạc tại Vũng Tàu. Thiết kế biệt thự villa hiện đại là một công trình rất lớn lao trong cuộc đời mỗi người, có thể chỉ thực hiện được 1 lần trong đời. Vì vậy đòi hỏi cần phải có kinh nghiệm trong kiến trúc xây dựng, tránh tham khảo qua mạng hay nghe những lời vô căn cứ. Sẽ thật tiếc nếu như công trình gom góp cả đời của chúng ta đi lệch hướng vì sự chủ quan không đáng có.

Phan Kiến Phát chúng tôi tự hào là đội ngũ chuyên thi công, thiết kế xây dựng với hàng chục năm kinh nghiệm trong thiết kế nhà phố, biêt thự với các lối kiến trúc khác nhau. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn cho việc đem đến cho bạn một thiên đường sống lý tưởng nhất

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.