Yếu tố phong thủy nhà phố, biệt thự

Người phương Đông hầu hết đều rất quan tâm tới phong thủy nhà phố khi làm bất cứ việc gì. Xây dựng và thiết kế nhà phố, biệt thự là một trong số đó. Phong thủy nhà phố đóng một vai trò quan trọng đối với vận mệnh cá nhân và sự phát triển của gia đình bạn.

Các yếu tố phong thủy nhà phố, biệt thự mà bạn cần biết

Treo đồng tiền xu trước cửa nhà

Đồng xu từ xưa đến nay là một biểu tượng may mắn, tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng. Thông thường, khi treo đồng xu trước nhà, bạn nên xâu 3 hoặc 5 đồng xu lại với nhau bằng một đoạn ruy băng đỏ. Nếu cần thiết, bạn có thể mua đồng xu được kết sẵn và nhờ được tư vấn tại các cửa hàng phong thủy.

Yếu tố phong thủy nhà phố, biệt thự

Đồng xu được bện 3 để treo trước cửa nhà

 Đặt một chậu dương xỉ trong nhà

Đây là một cách được dân gian vận dụng rất nhiều. Cây dương xỉ và một số loài cây lá kim khác hổ trợ rất tốt cho sự phát triển, tài lộc, sự nghiệp của bạn. Chôn thêm 9 đồng xu bên dưới chậu cây dương xỉ giúp cải thiện vận khí.

Yếu tố phong thủy nhà phố, biệt thự

Bố trí một chậu dương xỉ đẹp trong nhà

Cân bằng sinh khí bằng nước

Người xưa đã quan niệm, một ngôi nhà có phong thủy tốt phải có sự kết hợp hài hòa giữa cây xanh, đá và nước. Trong đó, nước là yếu tố quan trọng hơn cả, gắn liền với tiền tài và sự suôn sẻ. Bố trí trong nhà phố đẹp hay biệt thự của bạn một đài phun nước, hồ cá nhỏ, … là lựa chọn phù hợp không chỉ tạo được không gian tươi mát mà còn mang lại sự thịnh vượng cho căn nhà.

Yếu tố phong thủy nhà phố, biệt thự

Đài phun nước mang lại sự suôn sẻ


Luôn giữ không gian sạch sẽ, ngăn nắp

Mọi người thường nghĩ việc giữ không gian nhà ở ngắn nắp, gọn gang không quan trọng và cũng không ảnh hưởng gì tới phong thủy. Đó là một sai lầm lớn. Nhà cửa bày bừa lộn xộn gây cản trở cho dòng chảy năng lượng tích cực, khiến âm khí cao hơn dương khí, mang lại cảm giác căn nhà u ám, không thoáng mát. Đây chính là nguyên nhân của những gì không thuận lợi xảy ra trong nhà bạn.

Yếu tố phong thủy nhà phố, biệt thự

Nhà cửa ngăn nắp mang lại phong thủy tốt

Bạn nên dành thời gian dọn dẹp nhà cửa thường xuyên, bỏ đi một số vật dụng không cần thiết. Một không gian thoáng đãng chính là khởi đầu cho một tâm trạng tốt. Dẫn dắt tới những bước tiến trong mọi việc của gia chủ.

Không đặt ghế ngồi quay lưng với cửa ra vào

Ở tất cả các phòng trong nhà, khi thiết kế nội thất. Bạn nên chú ý không đặt ghế ngồi, sofa đối diện hoặc quay lưng với cửa ra vào. Bởi vì cửa ra vào là nơi dễ bị các năng lượng không tốt xâm nhập vào. Đặc biệt, trong phòng làm việc, bạn có thể bố trí thêm một vài bức tranh hình thác nước, biển. Những bức tranh trừu tượng … để cải thiện phong thủy, mang lại vận may cho bạn và gia đình.

Yếu tố phong thủy nhà phố, biệt thự

Sofa được bố trí cạnh tường, tránh đối diện cửa ra vào

Trên đây là một vài bí quyết phong thủy rất hữu ích mà quý khách có thể vận dụng vào việc trang trí thiết kế nhà phố, biệt thự của mình. Phan Kiến Phát trong quá trình thi công xây dựng nhà phố sẽ tư vấn tận tình cho khách hàng những điểm phong thủy quan trọng cần duy trì hay né tránh. Với tiêu chí là “đối tác tin cậy của mọi khách hàng”, chúng tôi luôn mong muốn mang lại những gì tốt nhất cho gia chủ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.