Mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh 2 mặt tiền tại Quận 7

Trong những năm gần đây, xu hướng mô hình xây nhà ở kết hợp kinh doanh 2 mặt tiền càng được nhiều người chú ý. Đối với những gia chủ có đất và tài chính khá thì đây được xem là 1 kênh đầu tư sinh lời rất tốt mà lại an toàn, mang lại nguồn thu nhập hàng tháng ổn định. Trong bài viết ngày hôm nay, Phan Kiến Phát xin giới thiệu đến các bạn mẫu nhà ống kinh doanh quần áo kết hợp cho thuê. Với mô hình kinh doanh đa năng như vậy cần lưu ý đến các vấn đề lấy sáng và thông gió cho các khu vực. Để chi tiết hơn, mời các bạn cùng chúng tôi tham khảo qua bản vẽ thiết kế của ngôi nhà

Mặt tiền nhà ở kết hợp kinh doanh 2 mặt tiền

Mặt tiền nhà phố kết hợp kinh doanh
Mặt tiền nhà ở kết hợp kinh doanh 2 mặt tiền đẹp

Mảnh đất của anh Quảng tọa lạc tại khu dân cư quận 7 với lợi thế 2 mặt tiền rộng đến 5m. KTS Phan Kiến Phát đã thiết kế 2 lối ra vào riêng biệt phục vụ cho việc kinh doanh thuận tiện. Kế bên là khu vực tầng hầm được thiết kế cho việc để xe và chứa kho. Với mô hình nhà ở kết hợp kinh doanh 2 mặt tiền, người ta thường sử dụng các vật liệu kính cường lực chắc chắn chống lại các tác nhân bên ngoài. Để đảm bảo được sự an ninh, các lối cửa chính ra vào sử dụng kết hợp 2 loại cửa kính và cửa cuốn. Đối với nhà ống kết hợp kinh doanh nhiều tầng, nếu có thể hãy lắp đặt một hệ thống thang máy sẽ giúp thuận tiện cho việc di chuyển.

Góc nhìn 2 mặt tiền của nhà ống kết hợp kinh doanh
Góc nhìn nhà ở kết hợp kinh doanh 2 mặt tiền của ngôi nhà

Mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh 2 mặt tiền bố trí nhiều ô cửa kính. Lối thiết kế này rất phù hợp với lối văn phòng, nhà cho thuê hiện nay. Đảm bảo được sự lưu thông cho các gian phòng, xử lý được các vấn đề lấy sáng và thông gió. Bên cạnh đó, kết hợp với các thanh lam gỗ trang trí cho mặt tiền. Một phần cũng giúp chúng ta che chắn, cho được lượng ánh sáng hợp lý. Lối vào chính ngôi nhà thiết kế các bậc tam cấp ốp đá tự nhiên rất trang trọng làm nổi bật cho mặt tiền kinh doanh.

ngoai that nha pho ket hop voi kinh doanh view 1 Phan Kiến Phát Co.,Ltd
Mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh 2 mặt tiền nổi bật tại khu phố quận 7

Bản vẽ nhà ở kết hợp kinh doanh 2 mặt tiền

Mặt bằng tầng hầm

Bản vẽ mặt bằng tầng hầm
Bản vẽ mặt bằng tầng hầm

Đây chính là bản vẽ mặt bằng tầng hầm. Chính là khu vực để xe cho khách hàng cũng như cho người thuê nhà. Với mặt bằng rộng rãi có khu vực riêng cho cả ô tô và xe máy. Nhà xe sẽ được trông coi, giám sát bởi bảo vệ và có lắp các camera an ninh. Vì thế nên thiết kế một phòng riêng cho bảo vệ 24/24 liên thông với WC. Mẫu nhà ống kết hợp kinh doanh có sử dụng hệ thống thang máy, rất tiện cho việc di chuyển. Kế bên thag máy là lối đi lên tầng trệt bằng cầu thang bộ.

Mặt bằng trệt + lửng sử dụng kinh doanh

Mặt bằng tầng trệt với mục đích sử dụng kinh doanh
Mặt bằng tầng trệt với mục đích sử dụng kinh doanh

Không gian cho việc kinh doanh thời trang sẽ được bố trí tại mặt bằng tầng trệt và lửng. Qua bản vẽ ta có thể thấy toàn bộ mặt bằng khu tầng trệt này chỉ có công năng cho mục đích kinh doanh. Vì thế cách bố trí cũng khá đơn giản. Mỗi tầng sẽ có 1 phòng vệ sinh riêng đảm bảo cho sự thuận tiện. Căn nhà ống cao tầng thiết kế một khoảng không giếng trời thông tầng nhằm tránh đi sự bí bách trong không gian sống.

bo tri mat bang lung nha pho ket hop kinh doanh 1 Phan Kiến Phát Co.,Ltd
Mặt bằng tầng lửng phục vụ tiếp nối cho mục đích kinh doanh thời trang của người cho thuê.

Bố trí công năng các mặt bằng tầng lầu

Mặt bằng lầu 1,2 mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh
Mặt bằng lầu 1,2 mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh

Khác với mặt bằng tầng trệt, không gian mặt bằng lầu với mục đích cho thuê phòng. Mặt bằng 2 tầng lầu bao gồm 5 phòng ngủ với diện tích khoảng 17-18m2. Các phòng cho thuê được thiết kế khá rộng rãi, có phòng vệ sinh khép kín. Xung quanh các gian phòng đều liên thông với các cửa sổ thông thoáng.

Mặt bằng lầu 3 cho thuê 2 căn hộ với diện tích 45m2
Mặt bằng lầu 3 cho thuê 2 căn hộ với diện tích 45m2

Qua từng bản vẽ, có thể thấy được sự đa dạng các hình thức kinh doanh mỗi tầng. Đây chính là xu hướng mô hình hiện đại ngày nay được rất nhiều chủ đầu tư hướng tới. Tại mặt bằng lầu 3, gia chủ cho thuê 2 căn hộ với diện tích khá lớn. Mỗi căn hộ có diện tích 45m2, bố trí các công năng đầy đủ như 1 căn nhà phố hiện đại. Các phòng ngủ được đặt gần khu vực cửa ban công tận dụng tối đa được nguồn ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, mỗi căn hộ đều được thiết kế các phòng vệ sinh khép kín, có các gian bếp riêng.

Bố trí công năng mặt bằng lầu 4
Bố trí công năng mặt bằng lầu 4

Đây là bản vẽ mặt bằng lầu 4. Sân thượng phía trước với thiết kế một không gian mở hướng sáng. Mặt bằng lầu 4 cho thuê 1 căn phòng bao gồm 2 phòng ngủ, có gian bếp riêng và 1 phòng vệ sinh tại đây.

Bản vẽ mặt bằng mái

bo tri mat bang mai nha pho ket hop kinh doanh 1 Phan Kiến Phát Co.,Ltd

Tầng thượng với thiết kế giếng trời mở thông thoáng cùng sê nô thoát nước ở phía sau. Kết cấu mái bằng BTCT đặt một bồn nước tại đây, bố trí hệ thống kính lấy sáng hợp lý.

Các bạn vừa xem qua mẫu nhà ống kết hợp kinh doanh hiện đại. Thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh đòi hỏi phải có những kiến thức thiết kế chuyên sâu. Đảm bảo được sự hợp lý trong không gian sống, không bị ảnh hưởng lẫn nhau. Cũng như đảm bảo đượcsự lưu thông, tránh bị ngợp trong các gian phòng.

Nếu các bạn có nhu cầu thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh 2 mặt tiền hãy liên hệ với chúng tôi. Phan Kiến Phát tự hào là nhà thầu với nhiều năm kinh nghiệm trong thi công các công trình nhà phố, biệt thự xanh. Phan Kiến Phát chắc chắn mang đến những mái ấm hoàn hảo nhất cho bạn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.