30 mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền đẹp ấn tượng

Thiết kế xây dựng nhà phố đã trở thành mẫu thiết kế đặc trưng trong kiến trúc ở đô thị. Hình khối kiến trúc tinh tế, đơn giản với gam màu sắc sang trọng đã và đang mang đến những sức sống mạnh mẽ. Giúp không gian đô thị thêm phần hiện đại và sang trọng.

Với những kinh nghiệm thi công hàng trăm căn nhà đã tích lũy nhiều năm. Phan Kiến Phát trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng cũng như quý bạn đọc những kinh nghiệm lựa chọn thiết kế nhà phố. Những dạng kiến trúc nhà phố phổ biến hiện nay, được nhiều chủ đầu tư lựa chọn và yêu thích. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ này, sẽ giúp quý bạn đọc cũng như quý khách hàng có thêm những hiểu biết. Để có những lựa chọn chính xác cho công trình của gia đình của mình nhé. Dưới đây là 30 mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp mà bạn tham khảo

Mat Tien Nha Pho Hien Dai 29
Thiết kế mặt tiền nhà phố hiện đại – Thiết kế nhà phố hiện đại 3 tầng

Nhà phố là gì?

Nhà phố hay còn gọi là nhà ống, nhà liên kế, sở hữu mặt tiền hẹp. Và chiều dài sâu, thường được xây sát nhau, có 1 mặt hoặc 2 mặt tiếp giáp với đường giao thông.

Nhà phố phát triển mạnh mẽ ở khu đô thị, bởi sự hạn hẹp về diện tích thiết kế. Nhà phố đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt của con người, có kết kết hợp để ở và kinh doanh buôn bán hoặc cho thuê mặt bằng.

Nhà phố thường có thiết kế kiến trúc đồng bộ, tuy nhiên không hề đơn điệu bởi những phối cảnh mặt tiền khá linh hoạt.

Mat Tien Nha Pho Hien Dai 30
Mặt tiền nhà phố hiện đại
Mat Tien Nha Pho Hien Dai 17
Nhà phố hiện đại

Đặc điểm nổi bật để nhận diện mẫu nhà phố

Mẫu nhà phố đẹp được nhận diện nhanh chóng bởi những đặc trưng cơ bản sau:

+ Diện tích nhà phố hẹp chiều ngang, sâu về chiều dài, các nhà liền kề nên khá chật chội. Cho nên việc đón thoáng thường được đề cao với những giải pháp như mở rộng ban công, giếng trời, thiết kế sân thượng.

+ Diện tích nhỏ cho nên  nhà phố thường được mở rộng diện tích sử dụng theo chiều cao. Nhà phố thường được thiết kế thành những mẫu nhà cao tầng, kết cấu đồng bộ, mặt tiền hướng ra phố.

Mat Tien Nha Pho Hien Dai 1
Mẫu nhà phố đẹp mái bằng năm 2020
Mat Tien Nha Pho Hien Dai 2
Mẫu nhà phố đẹp năm 2020

+ Kiến trúc nhà phố thường thiên về thiết kế không gian xanh. Với mục đích cải tạo sự sống. Tạo cảnh quan đẹp mắt, tăng hiệu ứng thẩm mỹ. Từ đó đảm bảo không gian sống, sinh hoạt cho những gia đình trẻ với sự hiện đại, tiện nghi và tinh tế.

+ Thiết kế mái của mẫu nhà phố khá đa dạng, là một trong những mẫu kiến trúc dễ tạo hình khối. Từ thiết kế mái bằng cho đến mái thái hay mái lệch. Mẫu nhà phố đều đáp ứng được công năng sử dụng của nhiều gia đình dù có ít thế hệ hay nhiều thế hệ.

Mau Nha 1 Tret 4 Lau Tan Co Dien
Mẫu nhà phố có thiết kế mái thái
Mau Thiet Ke Nha Pho Tan Co Dien 4 Tang Dep View 1
Mẫu nhà phố kiến trúc mái thái

+ Phong cách kiến trúc mẫu nhà phố chủ yếu lựa chọn kiến trúc hiện đại. Do đó mẫu nhà phố khá linh hoạt trong việc chọn và phối màu. Màu sắc ngoại thất cũng như nội thất được lựa chọn  trong những mẫu nhà phố thường là màu sắc trắng sáng, màu be sữa, … Thể hiện sự thanh thoát, nhẹ nhàng, cho nên mẫu nhà phố đơn giản. Nhưng vẫn toát lên sự uyển chuyển, kiên cố mà không kém phần tinh tế.

Thiết kế nhà ống có nhiều ưu điểm như có nhiều mẫu thiết kế. Hình khối kiến trúc đơn giản, dễ thi công, thi công nhanh, tiết kiệm chi phí đầu tư. Tuy nhiên nó cũng có những nhược điểm như khả năng chống bụi, ô nhiễm tiếng ồn kém do gần phố; ánh sáng tự nhiên. Và sự thông thoáng bị hạn chế; diện tích không gian sử dụng hẹp khó thiết kế nội thất. Do đó việc lựa chọn đúng mẫu thiết kế nhà phố khá quan trọng, định hướng cho quá trình thi công và thiết kế nội thất về sau.

Mat Tien Nha Pho Hien Dai 3
Mặt tiền thiết kế nhà ống với khối kiến trúc đơn giản
Mat Tien Nha Pho Hien Dai 4
Mặt tiền thiết kế nhà ống với khối kiến trúc đơn giản

Các dạng kiến trúc nhà phố phổ biến nhất

30 mẫu thiết kế kiến trúc nhà phố, Phan Kiến Phát mang đến cho chủ đầu tư nhiều sự lựa chọn tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các dạng thiết kế nhà phố. Để có thêm những lựa chọn và cân nhắc kỹ trước khi quyết định nhé.

Nhà phố có kiến trúc mái thái

Kiến trúc mái thái ít xuất hiện trong những mẫu nhà phố hiện đại. Tuy nhiên không phải là không có. Mái thái được những mẫu nhà cấp 4, nhà biệt thự ưa chuộng nhiều hơn. Bởi nó có không gian rộng để những khối mái thái giật cấp có thể đua rộng và khoe sắc. Tuy nhiên kiến trúc mái thái trong nhà phố đã và đang đem đến những nét bứt phá khá lạ mắt. Tạo nên một làn sóng tươi mới cho kiến trúc đô thị.

Mái thái có tính thẩm mỹ cao, giúp ngôi nhà thể hiện được sự kiên cố. Tuy nhiên thiết kế cầu kỳ, nên thời gian thi công lâu hơn. Và chi phí đầu tư nhiều hơn những mẫu thiết kế nhà phố khác.

Nha Pho 1 Tret 3 Lau Hien Dai Chu Chien
Mẫu thiết kế nhà phố mái Thái
Nha Pho Kien Truc Mai Thai
Mẫu thiết kế nhà phố mái Thái

Thiết kế mái thái với khối dốc cùng với thiết kế giật cấp nên khả năng chống nóng và thoát nước mưa là rất tốt.

Nhà phố kiến trúc mái bằng

Mẫu nhà phố kiến trúc mái bằng hiện nay tại các đô thị. Với những ưu điểm lớn, mẫu thiết kế nhà phố mái bằng đã và đang nhận được cảm tình của nhiều chủ đầu tư.

Nha Kien Truc Mai Bang
Nhà với kiến trúc mái bằng thiết kế theo phong cách hiện đại

Kiến trúc mái bằng thường thiết kế theo phong cách hiện đại. Hình khối đơn giản, dễ thi công, dễ phối đồ nội thất. Cho nên tổng kinh phí đầu tư không quá cao như những mẫu nhà phố mái thái. Mặt khác thiết kế nhà ống mái bằng, có thể tận dụng tầng thượng để làm sân phơi cũng như sân chơi. Từ khoảng sân thượng việc tận dụng để làm giếng trời. Cũng như không gian xanh sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Thiết kế mái bằng có một nhược điểm nhỏ chính là sự hấp thụ nhiệt khá lớn. Dẫn đến nhiệt độ cao và gây nóng. Tuy nhiên với sự sáng tạo và sự ra đời của nhiều chất liệu cũng như vật liệu chống nóng thì mọi việc trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Nhà phố kiến trúc lệch tầng

Nhà phố lệch tầng được xem là một trong những bứt phá mới của kiến trúc nhà ống. Một sự phá cách về kết cấu cũng như hiệu ứng thẩm mĩ đem đến. Nhà ống lệch tầng là những mầu nhà mà có sự lệch cốt sàn giữa các tầng. Tạo nên không gian sống khá mới mẻ, có sự bao quát tổng quan các không gian trong cùng ngôi nhà.

Phoi Canh Mat Tien Nha Pho Lech Tang 1 Tret 3 Lau Dep
Mặt tiền nhà phố thiết kế lệch tầng
Mat Tien Nha Ong 5 Tang Dep Tinh Te Result
Mặt tiền nhà phố 5 tầng

Thiết kế lệch tầng tạo nên không gian thông thoáng do kết cấu lệch sàn của các phòng ở các tầng. Kiểu kiến trúc này thường được sử dụng cho những mẫu nhà phố nhỏ hẹp và hạn chế về không gian. Với thiết kế phá cách và cầu kỳ hơn, việc thiết kế và thi công sẽ chiếm nhiều thời gian cũng như chi phí đầu tư. Hơn nữa thiết kế lệch tầng sẽ tạo nên cầu thang lệch và phải di chuyển nhiều hơn. Nên những gia đình có trẻ nhỏ và người già sẽ có sự bất tiện trong việc di chuyển.

Mat Tien Nha Pho Hien Dai 15
Mặt tiền nhà phố thiết kế lệch tầng
Mat Tien Nha Pho Hien Dai 16
Mặt tiền nhà phố thiết kế lệch tầng

Kinh nghiệm để lựa chọn được những mẫu nhà phố đẹp và hiện đại

Thuê đơn vị thiết kế nhà

Trước khi tiến hành thi công mẫu nhà phố, bạn cần phải tiến hành lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín và chuyên nghiệp. Đơn vị thiết kế sẽ tư vấn , giúp bạn hoàn thiện các ý tưởng thiết kế hoàn thiện và khoa học nhất. Mẫu thiết kế nhà phố sẽ căn cứ trên điều kiện mặt bằng, nhu cầu sử dụng của gia đình. Kiến trúc sư sẽ đưa ra những ý tưởng concept phù hợp và khoa học nhất.

Xác định nhu cầu sử dụng của gia đình

Trong quá trình khai thác thông tin, hoàn thiện thiết kế. Sẽ có quá trình trao đổi qua lại giữa chủ đầu tư và kiến trúc sư. Trong quá trình trao đổi, hoàn thiện ý tưởng thiết kế. Chủ đầu tư phải xác định được những nhu cầu của gia đình, để có thể điều phối kiến trúc sư. Và đánh giá được phương án thiết kế họ đưa ra có phù hợp hay không.

Dự trù kinh phí đầu tư tối đa

Kinh phí đầu tư là yếu tố ảnh hưởng và quyết định đến tiến độ đầu tư thi công công trình. Trước khi thuê thiết kế, ngoài việc lựa chọn đơn vị thiết kế, xác định nhu cầu sử dụng. Thì bạn còn phải xác định kinh phí có thể đầu tư tối đa cho công trình là bao nhiêu. Từ đó mới  có thể lựa chọn được những mẫu thiết kế nhà phù hợp phối cảnh kiến trúc, vật liệu thi công.

Thuê đơn vị thi công trọn gói

Thiết kế nhà phố nếu vị trí thi công nằm ở mặt đường thì sẽ có sự thuận tiện cho việc vận chuyển nguyên vật tư. Nếu ở trong hẻm nhỏ thì thời gian vận chuyển sẽ nhiều hơn và tốn kém chi phí. Theo như kinh nghiệm của nhiều chủ đầu tư. Cũng như các chuyên gia xây dựng thì nên lựa chọn gói thi công trọn gói. Thi công trọn gói hay còn gọi là chìa khóa trao tay. Thì chủ đầu tư không phải lo bất cứ việc gì. Nhà thầu sẽ lo trọn gói từ A đến Z mọi việc, từ nhân công cho đến nguyên vật tư hoàn thiện.

Các mẫu nhà phố được nhiều khách hàng và chủ đầu tư yêu thích

Mat Tien Nha Pho Hien Dai 7
Mẫu 1: nhà phố hiện đại 5 tầng mặt tiền 6m
Mau Nha Pho Dep 2
Mẫu 2: nhà phố hiện đại 3 tầng mặt tiền 6m, mai bằng

Mặt tiền với chiều rộng 6m, KTS lên phương án thiết kế mẫu nhà phố khoa học và hiện đại. Từ hình khối thiết kế cho đến màu sắc ngoại thất, tất cả đều đơn giản. Với những khối bê tông đua rộng và vuông vức. Hệ thống lam sắt xếp chồng theo chiều ngang cân đối phía trên tầng thượng. Vừa đảm nhận nhiệm vụ đón sáng, vừa tăng hiệu ứng thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Mat Tien Nha Pho Hien Dai 21
Mẫu 3: mẫu nhà phố xanh với kiến trúc độc đáo
Mat Tien Nha Pho Hien Dai 13
Mẫu 4: Nhà phố 2 tầng có mặt tiền đẹp vô cùng đặc biệt
Mat Tien Nha Pho Hien Dai 14
Mẫu 5: Nhà phố mặt tiền cách điệu, không gian xanh độc đáo

Sự chật hẹp về mặt tiền cùng với chiều dài sâu. Không gian liền kề của các mẫu nhà phố trở nên chật trội hơn bao giờ hết. Với giải pháp hệ thống giếng trời, việc đón nhận và phân bổ ánh sáng tự nhiên đã đơn giản hơn, nhưng chưa bao giờ là đủ. Việc thiết kế mặt tiền thoáng đan xen hệ thống cây xanh tiểu cảnh trở thành một đặc điểm nổi bật. Hệ thống mái thiết kế độc đáo với giàn sắt mỹ nghệ, việc đón sáng và gió thoáng trở nên dễ dàng hơn.

Mat Tien Nha Pho Doc Dao
Mẫu 6: mẫu nhà phố có lối thiết kế độc đáo với không gian xanh
Mat Tien Nha Pho Hien Dai 20
Mẫu 7: nhà phố 2 tầng đơn giản và độc đáo có khu vườn cây xanh thoáng mát

Thiết kế nhà phố với sự linh hoạt trong phối cảnh thiết kế, đã và đang đem đến nhiều lựa chọn cho chủ đầu tư. Hệ thống vật liệu mới như kính, thanh Profile nhôm. Cùng với hệ thống ban công xanh đã và đang mang đến một sức sống. Cũng như một làn gió mới cho không gian nhà phố. Hệ thống lam nhôm với thiết kế ngang dọc được bao phủ toàn bộ tầng thượng. Kết hợp cùng kính để tạo hệ thống giếng trời. Khối ban công sắt và thiết kế bức tường chạy dọc với gạch thông gió màu cam. Đủ để tạo hiệu ứng thẩm mỹ chung cho không gian sống của ngôi nhà.

Thiet Ke Nha Pho 2 Tang Tan Co Dien
Mẫu 8: nhà phố 2 tầng mái thái hiện đại có sân vườn rộng lớn
Biet Thu 2 Tang Long An V2
Mẫu 9: nhà phố 2 tầng mái thái hiện đại

Diện tích nhà phố nhỏ hẹp thường lựa chọn những mẫu nhà ống mái bằng. Mà thường bỏ qua những mẫu nhà mái thái. Thiết kế mái thái với những cách xử lý tinh tế về kiến trúc mái. Thiết kế ban công và hệ thống cửa cổng, tường bao. Tạo nên một hiệu ứng lan tỏa. Không đơn giản chỉ là sự vững chắc, hệ thống trụ cột tròn và màu sơn trắng. Mang đến những nét mềm mại và uyển chuyển chung cho không gian sống.

Mat Tien Nha Pho Hien Dai 32
Mẫu 10: Nhà phố mái thái cổ điển đẹp

Mẫu thiết kế này, mọi định kiến về mẫu nhà phố mái thái hoàn toàn bị xóa bỏ. Việc sử dụng lan can kính cường lực. Kết hợp với khối tường mặt tiền tiếp giáp tầng 1 và tầng 2 được ốp đá. Tạo nên những điểm nhấn cứng chắc và kiên cố cho không gian chung. Kiến trúc mái thái với thiết kế giật cấp nhẹ. Hệ thống đường gờ chỉ kẻ lõm chạy ngang, những chi tiết đường gờ và phào chỉ. Những chi tiết lam bê tông trang trí nhỏ ngay bên cạnh. Tạo nên những nét mềm mại và uyển chuyển cho không gian căn phòng.

Mat Tien Nha Pho Hien Dai 31
Mẫu 11: Nhà phố 3 tầng mái thái tân cổ điển đẹp
Mat Tien Nha Pho Co Dien Dep San Vuon Rong
Mẫu 12: Nhà phố cổ điển có sân vườn rộng đẹp

Thiết kế nhà hai mặt tiền, kiến trúc sư xử lý khéo léo nhiều chi tiết để tạo nên mặt tiền thống nhất của hai bên. Toàn bộ hệ thống mặt tiền và bên hồng được ốp lam màu nâu đậm. Cùng với việc xử lý những khối bê tông nhỏ đua ra. Tạo nên sự cân đối chung cho toàn thể không gian sống của mẫu nhà phố. Khối tường giật cấp, sự đối lập của gam màu đen và trắng. Mang đến sức hút khá mạnh mẽ cho không gian chung.

 

Nha Pho Hien Dai 2 Mat Tien 2 1024x709
Mẫu 13: mẫu nhà phố 2 mặt tiền hiện đại

Kiến trúc Pháp đã tiếp cận Việt Nam, với mẫu biệt thự này khá rõ nét. Thiết kế nhà cũng không nằm ngoài sự tiếp nhận này. Với cách xử lý khối thông minh, màu sắc nhã nhặn. Không gian nội thất và ngoại thất được kết hợp chỉn chu và ăn ý. Từ những chi tiết nhỏ như đường gờ trang trí, mảng ốn tường, mái ngói cửa cổng. Cùng với lan can hoa sắt đen. Tạo nên một phối cảnh thẫm mỹ hoàn hảo nhất.

Phoi Canh Mau Biet Thu 1 Tret 2 Lau Co Dien
Mẫu 14: mẫu nhà kiểu Pháp có hồ bơi đẹp

KTS đam mê cùng với ý tưởng thiết kế và sáng tạo không ngừng nghỉ. Kiến trúc sư đã cho ra đời mẫu thiết kế nhà phố đơn giản, giá rẻ và vô cùng hoàn hảo. Và thiên nhiên tiểu cảnh xanh, tạo nên sự phối hợp ăn ý và hoàn hảo, nhẹ nhàng, thanh thoát. Mà không kém phần mạnh mẽ.

Mat Tien Nha Pho Hien Dai 5
Mẫu 15: mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum đẹp và khoa học
Mat Tien Nha Pho Hien Dai 8
Mẫu 16: Nhà phố được ưa chuộng gần gũi thiên nhiên
Mat Tien Nha Pho Hien Dai 24
Mẫu 17: Nhà phố hiện đại có sân vườn đẹp gần gũi thiên nhiên

Sử dụng gạch thông gió màu nâu vàng cùng với màu nâu socola, hệ thống lam nhôm nhỏ trên phía tầng thượng cùng với khối kính trước mặt tiền, thay cho những bức tường cứng nhắc, tạo nên một hiệu ứng hài hòa từ khối hình đến màu sắc. Khoảng sân trước đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên, vừa để xe vừa tạo cảnh quan thông thoáng chung cho mẫu nhà phố.

Mat Tien Nha Pho Hien Dai 22
Mẫu 18: mặt tiền độc đáo, sử dụng gạch thông gió
Mat Tien Nha Pho Hien Dai 11
Mẫu 19: Mẫu nhà phố 2 tầng rưỡi mặt tiền 5m

Với thiết kế đơn giản, sử dụng màu sơn trắng sáng cùng với hệ thống ban công sắt đua rộng, hệ thống cửa nhựa lõi thép trắng chia đố, giúp không gian sống của mẫu nhà ống thêm phần cuốn hút. Hệ thống chân trụ cột cùng với khối trụ cột tròn, cách xử lý khối mái thông minh và tinh tế, mẫu nhà ống tạo nên sức sống khá mới mẻ và mạnh mẽ hơn cho toàn bộ ngoại thất công trình.

Ngoai That Mau Thiet Ke Nha Pho Dep Anh Vu
Mẫu 20: Mẫu nhà 5 tầng kiểu Pháp sang trọng

Việc xử lý khối hình trụ cột tròn Ionic nhỏ, thiết kế đơn giản, cùng với thiết kế khối giật cấp trước mặt tiền tạo nên không gian thông thoáng cho mẫu nhà phố sang trọng và đẹp mắt. Việc sử dụng gam màu trắng kết hợp với gam màu be, cách chọn lọc họa tiết trang trí cùng với những chi tiết nhỏ tạo điểm nhấn, không gian ngôi nhà trông toát lên những nét khỏe khoắn và có sức hút lớn, chinh phục mọi cảm quan của nhiều khách hàng.

Mat Tien Nha Pho Co Dien 4 Tang V2 Result
Mẫu 21: Thiết kế nhà ống cổ điển 4 tầng

Điểm nhấn của công trình tập trung vào cách xử lý khối hình. Khối tường trước mặt tiền tầng 2 với thiết kế ốp gỗ, hệ thống cửa kính và khối bê tông giật cấp trên tầng 3 giúp không gian công trình chẳng những cân đối, hài hòa, mà còn có sức hấp dẫn và cuốn hút mạnh mẽ. Trần nhà được ốp lam giả gỗ, cùng với việc sử dụng màu sơn sáng màu, cách bố trí họa tiết đơn giản, đủ để tạo điểm nhấn cho không gian chung.

Mau Nha Ban Cong Dep 2 Result
Mẫu 22: Thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền độc đáo
Mat Tien Nha Pho Hien Dai 12
Mẫu 23: Nhà ống hiện đại 4 tầng, sân thượng có hệ lam bằng sắt
Mat Tien Nha Pho Hien Dai 19
Mẫu 24: Nhà ống hiện đại 4 tầng, sân thượng có hệ lam bằng bê tông

Việc xử lý kiến trúc nhà phố trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn với cách tạo khối giật cấp nhẹ trước mặt tiền. Việc này có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo điểm nhấn thẩm mĩ cho không gian. Đá tự nhiên được sử dụng ốp toàn bộ mặt tiền, tạo nên không gian thông thoáng, hiện đại và có những nét thanh tú cùng với sự sang trọng và bắt mắt.

Mat Tien Mau Nha Biet Thu Pho 5 Tang
Mẫu 25: Thiết kế nhà phố 5 tầng hiện đại mặt tiền 6m
Mat Tien Nha Pho Hien Dai 28
Mẫu 26: Nhà phố hiện đại với mặt tiền được ốp đá ấn tượng

Với cách thiết kế thông minh, cùng với việc xử lý tinh tế hệ thống ban công nhỏ và khoảng tường đua ra phía trước, hệ thống đường chỉ kẻ lõm chạy đều ngang tường của công trình, mẫu thiết kế nhà phố trở nên mềm mại và thoáng rộn hơn rất nhiều.

Mat Tien Nha Pho Hien Dai 26
Mẫu 27: Nhà ống có ban công nhỏ, thoáng mát
Mat Tien Nha Pho Hien Dai 27
Mẫu 28: Nhà phố có ban công kính hiện đại, tinh tế

Thiết kế khá đơn giản, chú trọng tập trung tới không gian ngoại thất. Cách phối màu chú trọng đến những gam màu hiện đại, khối lan can ban công được thiết kế mở rộng, tạo nên sức hút nổi bật hơn hẳn những mẫu thiết kế bên cạnh.

Mat Tien Nha Pho Hien Dai 28
Mẫu 29: Nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m siêu xinh
Mau Nha Ong 3 Tang Doc Dao 4
Mẫu 30: Nhà phố hiện đại, cùng trang trí nội thất kết hợp hoàn hảo

Mỗi mẫu nhà đều thiết kế với những ưu điểm nổi bật cũng như sức sống riêng. Mỗi chủ đầu tư có mỗi cá tính khác nhau nên có những sở thích và nhu cầu riêng. Nếu muốn được tư vấn cho tiết, hãy liên hệ hotline 0908 05 6030 hoặc 028 3737 1735 để kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn cụ thể và báo giá tốt hơn cho các bạn.

 

3 bình luận về “30 mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền đẹp ấn tượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.