20 mẫu nhà phố tân cổ điển đẹp sang năm 2020

Xu hướng thiết kế xây nhà hiện nay theo phong cách hiện đại được nhiều chủ đầu tư yêu thích. Tuy nhiên bên cạnh phong cách hiện đại. Xu hướng thiết kế tân cổ điển cho mẫu nhà phố cũng nhận được nhiều sự quan tâm và hiếu kỳ của những khách hàng khó tính. Hãy cùng Phan Kiến Phát khám phá 20 mẫu nhà phố tân cổ điển đẹp thiết kế kiến trúc sang trọng. Để có thể hoàn thiện những ý tưởng thiết kế cho tương lai sau này.

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp

Thiet Ke Nha Pho 1 Tret Lau Mai Chu A Dep
Mẫu 1: Phối cảnh kiến trúc đẹp của mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp

Hình khối kiến trúc của công trình khá kiên cố, thiết kế mặt tiền thông thoáng với khối lam. Và toàn bộ mặt tường được ốp đá màu kem. Đan xen với những chi tiết màu kem sáng. Cùng với hệ thống ban công sắt, khối vòm được ốp đá và màu sơn ngoại thất trắng. Một sức hút trong chỉnh thể và thống nhất chung cho mẫu thiết kế nhà.

Bố cục mặt tiền cũng như hình khối kết cấu tổng thể chung có sự xuất hiện của những chân trụ cột vuông. Thay thế cho những thức cột Ionic thường thấy trong kiến trúc Tân cổ điển. Tuy nhiên sự mềm mại, uyển chuyển và tinh tế, sang trọng vẫn giữ nguyên trong mẫu thiết kế.

Thiet Ke Nha Pho 1 Tret Lau Mai Chu A Dep Mat View 2
Hình khối kiến trúc công trình khá kiên cố

Ban công phụ được tận dụng thiết kế bồn hoa tiểu cảnh. Giúp cho không gian đón nhận được nhiều gió thoáng cũng như ánh sáng tự nhiên. Đồng thời giúp cho mặt tiền công trình có hiệu ứng thẩm mĩ cao hơn.

Những đường gờ chạy ngang với thiết kế đường chỉ kẻ lõm. Cùng với những phào chỉ trang trí trước mặt tiền thân mái. Cùng với sự nhã nhặn của ngoại thất màu be, màu nâu đen của đá tự nhiên. Với hệ thống cửa nhựa lõi thép màu sáng, phô diễn không gian sống sang trọng, nổi bật. Và hoàn toàn khác biệt so với những mẫu nhà ống 3 tầng khác.

Mặt bằng công năng mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng tân cổ điển

Bo Tri Mat Bang Tret Nha 1 Tret 2 Lau Mai Chu A Dep
Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển

Tầng 1 nhà đẹp 3 tầng bố trí không gian chung, thiết kế khoảng sân trước để xe cho các thành viên. Phòng khách được bố trí ngay cạnh cửa chính, vị trí trung tâm, thiết kế chuẩn phong thủy. Cầu thang thông tầng được bố trí ở trung tâm. Có kết hợp với hòn non bộ ở chân cầu thang, nhà vệ sinh chung được tận dụng thiết kế ở phía chân cầu thang để tiết kiệm không gian cũng như hạn chế chi phí đầu tư. Phòng ngủ 1 được bố trí ở cuối dãy có phòng vệ sinh và phòng thay đồ riêng biệt khép kín.

Bếp nấu và bàn ăn được bố trí bên cạnh không gian phòng khách. Thiết kế khá thuận tiện cho việc sử dụng mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng và có sự ngăn cách với phòng khách bên ngoài.

Bo Tri Mat Bang Lau 1 Nha 1 Tret 2 Lau Mai Chu A Dep
Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển

Tầng 2 mẫu nhà ống 3 tầng tân cổ điển bố trí 1 phòng ngủ. Phòng ngủ master thiết kế khép kín và có hướng ra ban công trước. Đón nhận được nhiều ánh sáng cũng như gió thoáng. Phòng ngủ nhỏ của con được thiết kế phía trong. Nhà vệ sinh chung bố trí ở sảnh thang thông tầng, thuận tiện cho việc sử dụng chung và di chuyển không gian.

Bo Tri Mat Lau 2 Mai Nha 1 Tret 2 Lau Mai Chu A Dep
Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển

Tầng 3 thiết kế phòng thờ nhỏ được thiết kế hướng ra sân thượng để đón gió và ánh sáng. Phòng giặt thiết kế bên cạnh, gần với sân thượng để tạo không gian phơi đồ thông thoáng, thuận tiện cho việc di chuyển không gian hàng ngày.

Những mẫu nhà phố tân cổ điển đẹp

Với người trong nghề, kiến trúc cổ điển, tân cổ điển như những đóa hoa rực rỡ giữa khu vườn xanh mát. Đem lại nét thanh thoát cho cảnh quan nhà ở liền kề san sát đặc trưng của đô thị nước ta.

Vẻ đẹp của kiến trúc nhà phố tân cổ điển đến từ cách bố trí những chi tiết trang trí đậm chất cổ điển trên nền khối hiện đại. Những chiếc cột luôn được quan tâm với những nét kẻ dọc, hoa văn tinh tế. Phào chỉ, hoạt tiết cách điệu ở những bộ phận như ban công, mặt tường, mái, cổng rào, … Là những chi tiết được triển khai dưới sự tỉ mỉ với tác dụng thổi vào khối bê tông thô cứng nét đẹp mềm mại và sang trọng.

Thiet Ke Nha Pho Co Dien Dep 3
Mẫu 2: nhà phố tân cổ điển tinh tế

Gam màu trắng quý phái là điểm đặc trưng thường được sử dụng ở kiến trúc tân cổ điển. Tôn lên nét đẹp của những đường vân, họa tiết một cách triệt để nhất. Hơn nữa màu trắng xưa nay được xem là màu của sự sang trọng và tinh khiết.

Thiet Ke Nha Pho Co Dien Dep 2
Mẫu 3: nhà phố tân cổ điển sang trọng

Bên cạnh sự tập trung vào những chi tiết cổ điển thì diện mạo hiện đại. Vẫn được kiến trúc sư áp dụng song song trong sự cân bằng. Theo đó vật liệu kính được sử dụng cho những ô cửa ngoài mặt thẩm mỹ. Còn kiêm nhiệm chức năng thu nhận ánh sáng tự nhiên, khắc phục nhược điểm bí bách thiếu sáng do giới hạn diện tích.

Thiet Ke Nha Pho Co Dien Dep 4
Mẫu 4: nhà phố tân cổ điển có ban công đẹp

Cột trụ tròn hoặc vuông kết hợp cùng sự tiến lùi ở mặt tiền tạo nên những mảng khối rõ rệt trong kiến trúc. Vừa xây dựng hình ảnh khỏe khoắn cho ngôi nhà vừa hòa nhịp cùng những chi tiết cổ điển. Để giữ nét thanh thoát và không bị thô cứng hay đơn điệu.

Thiet Ke Nha Pho Co Dien Dep 10
Mẫu 5: nhà phố tân cổ điển đẹp
Thiet Ke Nha Pho Co Dien Dep 5
Mẫu 6: nhà phố tân cổ điển tinh tế nét thanh thoát và không bị khô cứng hay đơn điệu
Thiet Ke Nha Pho Co Dien Dep 6
Mẫu 7: nhà phố tân cổ điển đẹp sang trọng 2019

Điểm hấp dẫn của phong cách tân cổ điển. Chính là màu sắc của ngôi nhà cũng như không gian nội thất. Tất cả những màu sắc thể hiện sự cao cấp, sang trọng như vàng, trắng, màu gỗ tự nhiên đều được sử dụng. Ngoài ra, những màu như đen, xám, cũng được thêm vào để tăng vẻ quyến rũ cho ngôi nhà.

Thiet Ke Nha Pho Co Dien Dep tại quận Tân Phú
Mẫu 8: nhà phố tân cổ điển đẹp
Thiet Ke Nha Pho Co Dien Dep 8
Mẫu 9: nhà phố tân cổ điển đẹp
Thiet Ke Nha Pho Co Dien Dep 7
Mẫu 10: nhà phố tân cổ điển đẹp

Nhà phố Tân cổ điển là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Với đường nét nhẹ nhàng, thanh thoát. Nhưng vẫn giữ lại chất cao quý của diềm mái, thức cột và ban công.

Thiet Ke Nha Pho Co Dien Dep 12
Mẫu 11: Nhà phố tân cổ điển đẹp
Thiet Ke Nha Pho Co Dien Dep 9
Mẫu 12: Nhà phố tân cổ điển đẹp

Mẫu nhà phố lấy sắc trắng chủ đạo của tường cùng thức cột với mái ngói xám. Và đường viền màu nude tạo nên một tổng thể hài hòa, sống động. Ban công và cổng rào khung sắt che chắn. Tạo tính khép kín cho khuôn viên uy nghi bên trong.

Thiet Ke Nha Pho Co Dien Dep 15
Mẫu 13: Nhà phố tân cổ điển đẹp
Thiet Ke Nha Pho Co Dien Dep 13
Mẫu 14: Nhà phố cổ điển đẹp

Từng chi tiết và đường nét mềm mại, được chăm chút tỉ mỉ. Đã khiến ngôi nhà trở nên thu hút hơn so với các dãy nhà bên cạnh.

Thiet Ke Nha Pho Co Dien Dep 14
Mẫu 15: Nhà phố cổ điển đẹp, cá tính theo đúng phong cách của gia chủ

Sắc trắng cổ điển truyền thống hòa vào kết cấu của những thức cột. Hàng ban công cách điệu sang trọng lồng vào những viền gỗ cửa kính khung sắt. Tất cả hòa điệu trong nhịp sống hiện đại như nhân chứng của thời gian âm thầm đọng lại trong từng chi tiết vật liệu.

Thiet Ke Nha Pho Co Dien Dep 16
Mẫu 16: nhà phố tân cổ điển 3 tầng đẹp diện tích 5x16m
Thiet Ke Nha Pho Co Dien Dep 18
Mẫu 17: nhà phố cổ điển đẹp
Thiet Ke Nha Pho Co Dien Dep 17
Mẫu 18: nhà phố tân cổ điển 3 tầng đẹp
Thiet Ke Nha Pho Mai Goi View 1
Mẫu 19: Nhà phố cổ điển mái ngói

Không quá cầu kỳ như phong cách cổ điển. Mà thay vào đó là sự nhẹ nhàng cùng những đường cong tối giản.

Mat Tien Nha Pho 1 Tret 2 Lau San Thuong
Mẫu 20: nhà phố cổ điển mái thái 

20 mẫu thiết kế nhà phố cổ điển, thiết kế với điểm nhấn độc đáo. Đem đến không gian kiến trúc hiện đại. Tạo cảm hứng cho cuộc sống. Nếu như bạn yêu thích các mẫu thiết kế này. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết với công trình của gia đình.

 

3 bình luận về “20 mẫu nhà phố tân cổ điển đẹp sang năm 2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.